Phần 14 Hội nghị bàn tròn

2.6K 128 1
                                    


Lúc Khúc Nhi kéo Diệp Phong Tung đến đại sảnh thì mọi người đã tụ tập đầy đủ rồi, chỉ còn chờ hai người nữa thôi...

Khúc Nhi vừa lôi vừa kéo được Diệp Phong Tung đến đại sảnh thì đã mất hết sức hai hổ chín trâu....thở hồng hộc, trán đẫm mồ hôi..... Chết tiệt, tên đầu gỗ này chán sống rồi mà.....dám để nàng tốn sức như vậy. Từ khi đến Thế giới này tới giờ, nàng khi nào thì phải tốn sức như vậy quá??? Đi cũng có người ôm đi, nằm cũng có người làm gối, áo đưa tận tay, cơm dâng tận miệng......chưa bao giờ nàng phải khổ cực vì ai như cái tên đầu gỗ này. Tức chết đi được.....!!! càng nói càng tức mà.....

[ Hừ..hừ....ta quyết định rồi, ngươi sẽ phải lấy cả đời để đền bù tổn thất ngày hôm nay cho ta!!!] – Khúc Nhi âm thầm cười khiến người nào đó lạnh run, quên luôn chống cự.

- Khúc Nhi, ngươi đến rồi!!! Bọn ta đều đợi gần cả canh giờ rồi đâu!!! – Khiết Ca đến bên cạnh nàng, ủy khuất bĩu môi, tay ko quên mềm nhẹ lau mồ hôi cho nàng.

- Hô!!! Đừng nói nữa, tại cái tên đầu gỗ chết tiệt này nè.....Oa, chưa từng thấy ai cứng đầu như hắn.... – Khúc Nhi thở dài một hơi, ngã vào lòng Khiết Ca, cọ cọ lớp áo thơm ngát mùi hoa sen...khẽ ca thán.

Khiết Ca nhìn Khúc Nhi thở hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, đau lòng vô cùng, tức giận nhìn Diệp Phong Tung. Ko chỉ mình hắn mà hầu như mọi người trong đại sảnh từ Khuynh Trần, Hàn Tuyết, Vĩnh Thi Âm, Vĩnh Thụy Hằng,...cho đến bọn nha hoàn đang châm trà cũng dùng ánh mắt hình viên đạn bắn về phía hắn khiến Diệp Phong Tung cảm thấy cả người như bị đục ra vài cái lỗ vậy.....thật là đáng sợ nha~

Mỗ yêu tinh thì đang dựa vào lòng Khiết Ca cười trộm...

[ Cho ngươi nếm thử sức mạnh của quần chúng, để xem ngươi còn cứng đầu nữa ko...hắc...hắc...]

- Ta....ta muốn đi cứu người!!! – Diệp Phong Tung nhìn bọn họ, do dự một hồi cuối cùng cũng phun ra một câu làm cho Khúc Nhi muốn điên lên.......

- Dựa vào.....ngươi muốn tức chết ta a??? Đến bây giờ vẫn còn cứng đầu như vậy?! Ông trời a~ tại sao sinh ra con còn sinh ra hắn chi để con bị hắn tức chết vầy nè trời...... - Khúc Nhi ko hình tượng nhảy dựng ra khỏi vòng tay Khiết Ca, chỉ lên trời oa oa kêu to......

- Khúc Nhi.....bình tĩnh nào!!! – Khuynh Trần mỉm cười ôm Khúc Nhi vào lòng, nhẹ nhàng nói....

Nằm trong vòng tay Khuynh Trần, Khúc Nhi bực bội cọ cọ vài cái tỏ lòng bất mãn. Khuynh Trần ko nói gì, khẽ vuốt tóc nàng..............ko khí trong đại sảnh bỗng chốc im lặng hẳn. Nhìn thấy cảnh này, vài người ko nhịn được bật cười, cũng có vài người nơi đáy lòng, trái tim đang quặn thắt........

Một lúc sau, rốt cuộc Trịnh đại mĩ nữ cũng bình tĩnh lại, lấy lại phong độ, híp mắt nhìn Diệp Phong Tung......

- Ngươi muốn đi cứu người???

- Đúng!!!

- Được thôi, nhưng ngươi phải trả lời 3 vấn đề của ta, nếu trả lời được, ta sẽ để ngươi đi!!! – Khúc Nhi tao nhã uống trà, vân đạm phong khinh nói......

Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ