- Oa...... - trên một bãi cỏ xanh rì lúc này đang nằm một cậu bé, cậu bé chừng 5, 6t, gương mặt tinh xảo như búp bê bằng sứ đáng yêu vô cùng, làn da trắng nõn tinh tế, mi dài cong vút, mày liễu thon thon, đôi mắt long lanh trong suốt như những ngôi sao tan vỡ, óng ánh lóa mắt, lấp lánh đầy màu, như có những giọt sương, lạnh lẽo khiếp người, lại có một chút ý vị khiến khuynh đảo chúng sinh. Rất đẹp, lạnh vắng như trăng, lại tuyệt mỹ, yêu mị như yêu tinh, thanh khiết như thần tiên hạ phàm Đôi môi chúm chím đỏ mọng như quả sơ-ri khiến người ta rất muốn cắn một cái. Nghe tả như vậy là có thể đoán ra được người đó là ai rồi chứ gì......đúng vậy, cậu bé đó ko phải ai khác mà chính là nữ chính của chúng ta, đại danh đỉnh đỉnh Trịnh đại mĩ nữ - Trịnh Khúc Nhi.
Khúc Nhi nằm dài trên bãi cỏ, lăn qua, lăn lại, lộn lên, lộn xuống,.....chán quá a~~~ . Nàng đến nơi này đã được 1 tuần rùi....ngoài ăn,ngủ, xem Khuynh Trần ca ca luyện võ bay qua, bay lại hay lâu lâu xem Hàn ca ca chế độc thử sư phụ ra thì chẳng có gì để làm.
Trên cái đảo to chần dần, cái cung to chà bá như vầy mà người sống chỉ có vẻn vẹn 7 người. Ngoài Lâm Thần sư phụ, Hàn ca ca, Khuynh Trần ca ca và nàng ra thì cũng chỉ còn có A Tinh, A Bảo, A Duệ giúp việc mà thôi.....thật sự là chán gần chết.........
Thật sự là trời ko phụ lòng người, lúc Khúc Nhi đang lăn qua lăn lại, kêu trời kêu đất thì khóe mắt nàng thấy một bóng người. Là người lạ, ý thức được điểm đó Khúc Nhi vội nhảy người lên.
- Ách..... – người lạ rõ ràng bị hành động bất ngờ của Khúc Nhi dọa trụ. Lúc Khúc Nhi kéo hết đám tóc rối che chở tầm nhìn ra đằng sau thì hai mắt nàng sáng lên.......Oa....oa...oa....mĩ nhân nha~ trên đảo tại sao lại có con gái nhỉ???
Chỉ thấy trước mặt Khúc Nhi là một cô bé chắc cũng tầm tuổi cô, gương mặt tròn trịa, trắng nõn như em bé, ngũ quan tinh xảo. Đặc biệt dẫn người chú ý là đôi mắt to tròn trong veo, ko một tia tạp chất, đôi mắt như biết nói khiến mọi người nhìn thích ko thôi, hai lúm đồng tiền như hoa, nở rộ trên cái miệng nhỏ nhắn. Một thân quần áo màu trắng tinh khôi, đúng tiêu chuẩn một tuyệt sắc tiểu mĩ nhân.
[ chậc...chậc....đúng là mĩ nhân như họa a~] – Khúc Nhi nhìn chằm chằm người ta, âm thầm đánh giá
Cô bé thấy Khúc Nhi nhìn chằm chằm mình, đỏ mặt líu ríu :
- Xin....xin lỗi !!! ta ko cố ý phá ngươi ngủ - mí mắt cụp xuống, lông mi run run, làm cho người ta cảm giác nàng ta rất mảnh mai, cần được che chở.
- Ko sao a~ tiểu muội muội, ngươi thật là xinh đẹp a !!! ngươi là người mới tới ??? – Khúc Nhi nghe vậy, hào sảng bước lên nắm tay nàng ta.
- Ngươi.... – Nàng ta trợn mắt nhìn Khúc Nhi, rồi nhìn tay mình, rồi lại nhìn Khúc Nhi, ko nói được lời nào, khuôn mặt cũng đỏ như gấc chín......
- Ha...ha...đừng ngại !!! ta cũng là con gái, ở đây chỉ có ngươi là bằng tuổi ta thôi, chúng ta đi chơi nhé, ta giới thiệu đảo này cho ngươi, thế nào ??? – Khúc Nhi tưởng nàng ta hiểu lầm vì nàng đang mặc nam trang, hào hứng lôi kéo nàng ta cùng nhau đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
Storie d'amoreTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...