Kinh đô Bắc Hướng Quốc, người người ra vào, buôn bán tấp nập, không khí náo nhiệt, phồn hoa vô cùng. Để ý kĩ thì sẽ thấy, mọi người dân trên mặt đều treo lên vẻ vui mừng, phấn khởi......là Lễ Hội sao??? Ko phải. Hay Đám cưới Hoàng gia??? Cũng ko nốt,....hôm nay là ngày Tân minh chủ đăng quang nha~ nếu Tân Minh chủ là một lão già hay một ông cụ thì cũng ko có gì để nói, nhưng mà nghe nói Tân minh chủ là một Đại soái ca hiếm có, anh minh, thần dũng, võ công cao cường, là người dẫn đầu trận chiến trên đỉnh Ngọc Ma nổi dang khắp giang hồ....là đối tượng trong mộng của hàng ngàn khuê nữ và nữ sĩ Võ Lâm, một trong hai vị mĩ nam đứng đầu Chính phái a~
Vì thế, trước cửa Diệp gia lại trở nên đông đúc, náo nhiệt vô cùng, so với lần diễn ra Đại hội Võ Lâm kì trước thì chỉ có hơn chứ tuyệt ko kém.....các vị nhân sĩ giang hồ từ khắp Tứ quốc đổ xô về nơi này, phần vì có thể chiêm ngưỡng dung nhan và võ công của vị " Chiến thần" – Diệp Phong Tung, phần là vì..........nghe nói, lần này Tân cung chủ của Ngọc Ma cung cũng sẽ đến đây........từ sau trận chiến trên đỉnh Ngọc Ma, cái tên Trịnh Khúc Nhi liền trở thành một huyền thoại trong giới Giang hồ, khiến bao người ngưỡng mộ:
Có người nói nàng có một dung nhan xinh đẹp tuyệt trần như Cửu thiên tiên nữ, có người nói nàng võ công phi phàm, tuyệt vô cận hữu, có người lại nói nàng có giọng nói của Tinh linh, thanh triệt như suối reo, thậm chí danh hiệu: Giang hồ đệ nhất mĩ nhân đã lập tức đổi ngôi mặc dù còn ko biết mặt mũi nàng ta như thế nào......rất nhiều lời đồn thổi về nàng nhưng số người may mắn được nhìn thấy nàng ta lại vô cùng ít.
Mọi người từ già, trẻ, lớn, bé đều mong được nhìn thấy vị tuyệt sắc giai nhân ấy dù chỉ một lần..........Thế nên, lần này Lễ Tấn phong trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Diệp Phong Tung hôm nay mặc một thân áo bào màu ngọc lam, hoa văn tinh mỹ nhưng ko thiếu phần phóng khoáng. Kết hợp với khuôn mặt tuấn mỹ như tượng tạc và thân hình cao 1m8, mày xéo uy hùng, mũi cao thẳng tắp, oai hùng hiên ngang, một đầu tóc màu trạm lam, xanh như trời như biển được buộc gọn gàng sau đầu, điển hình một anh hùng đầu đội trời chân đạp đất, khí chất bức người khiến bao nữ nhân sĩ chết đứng từ cái nhìn đầu tiên.
Hắn hơi mím đôi môi mỏng cương nghị, gương mặt tuấn tú, lập thể. Đôi mắt sắc bén màu bạc sâu hun hút, như được phủ một tầng sương mỏng manh, đẹp chết người ko đền mạng khẽ đảo qua tất cả các nữ khách mời. Sau đó, thất vọng cụp mắt, quay lưng đi rồi, ko thèm nhìn một đám nữ nhân bị đôi mắt hắn điện té xỉu nằm lăn lóc đằng kia.............nàng.......ko tới sao???
Ở một góc khuất của Diệp phủ, một đôi mắt bạc khác nhìn chằm chằm hắn, đôi môi quyến rũ khẽ câu lên một nụ cười gian xảo:
- Hưm??? Phong Tung có người yêu rồi??? He falling in luv??? That's very interesting!!!
Đã đến giờ cử hành nghi thức nhưng vẫn ko thấy bóng dáng người của Ngọc Ma cung khiến mọi người ko khỏi sốt ruột..........đang lúc đám người Trưởng lão cố gắng trấn an các Võ lâm nhân sĩ thì bên trời vang lên một tiếng sáo thanh thoát, vút cao, vang vọng ko trung. Theo sau đó là một giọng ca như oanh như uyển, thấm sâu lòng người...... ngọt ngào như sương sớm mùa xuân, mát lạnh như cơn mưa mùa hạ, trong veo như hồ nước mùa thu và ấm áp như ngọn lửa mùa đông vậy......khiến người quyến luyến ko thôi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
RomanceTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...