Đi được một đoạn, đến Hoa lâu phố, nàng dừng bước trước cửa một nhà hoa lâu lớn nhất, cũng hoa lệ nhất, nhấc chân bước vào.
Vừa vào cửa, một thân ảnh yểu điệu như bướm, mềm mại như cánh hoa liền hướng nàng lắc lắc đi tới.
- Ai du~ vị công tử này thật là tuấn tú nha~ lần đầu mới đến sao??? – vị tú bà xinh đẹp vũ mị cười duyên nói, ko như trong tưởng tượng như vậy ko chịu được mà lại là một cái mĩ nhân quyến rũ, thành thục, toàn thân như ko xương vậy, dựa sát vào người Khúc Nhi.
Nhìn Vân Cầm ngang nhiên ăn Cung chủ đậu hũ, Vân Thi, Vân Hoạ liền tức giận đi lên kéo nàng ta ra, thuận tiện tặng vài ánh mắt nảy lửa...
- Hứ~ chỉ ôm một cái thôi mà!!! Có cần nhỏ nhen vậy ko??? – Vân Cầm bị kéo ra một bên, oán giận nói.
- Ta đã nói bao nhiêu lần rồi??? lúc ngươi trét cả ký phấn lên người như thế này đừng bao giờ đến gần Cung chủ, nếu ko....... – Vân Thi còn chưa dứt lời, một tiếng "hắt – xì" của Khúc Nhi liền khiến cho 3 người đang cãi nhau lập tức nhao nhao bâu lại, lo lắng nhìn nàng.
- Cung chủ!!! Thật xin lỗi!!! – Vân Cầm hối hận nhìn Khúc Nhi, cúi đầu nhận sai, bộ dạng đáng thương hề hề như con cún con bị chủ vứt bỏ vậy. Đâu ai còn có thể nhận ra Thiên hạ đệ nhất......khụ, tú bà của Thiên Hoa Lâu nữa chứ!!!
- Thôi, được rồi!!! Vân Kỳ đâu??? – Khúc Nhi khẽ xoa xoa cái mũi nhỏ nhắn, hấp hấp vài cái hỏi.
- Đang ở trên lầu tính toán sổ sách!!! – Vân Cầm quy củ hồi đáp.
- Ân, đi lên thôi!!! Ở đây rất gây chú ý!!! – nói rồi nàng dẫn đầu đi lên lầu, 3 nữ theo sát phía sau.
4 người: Cầm, Kỳ, Thi, Hoạ chính là đám người đáng thương bị nàng " đào móc" ra từ trong Ngọc Ma cung để mà quăng cho quản lý nguyên cái " Vân Khinh cửa hàng" đồ sộ này. Bọn họ mỗi người đều rất có năng lực, chia ra mỗi người chưởng quản một lĩnh vực riêng. Vân Cầm: chưởng quản tất cả Kỹ viện và Nam quán,...Vân Kỳ: thì quản lý tất cả các cửa hàng buôn bán, từ lớn đến nhỏ,....Vân Thi: quản lý tất cả sòng bạc Casino kiêm quán Bar,...cuối cùng là Vân Hoạ: chịu trách nhiệm các Khu vui chơi " Vân Khinh" trên khắp tứ quốc.......nhờ có bọn họ mà nàng mới có thể tiêu dao tự tại làm một cái " heo nái" gần 2 năm trời nha~...
Lúc 4 người vừa khuất bóng nơi cầu thang, cách đó ko xa, một ánh mắt vẫn nhìn chăm chú Khúc Nhi, trong ánh mắt có nghiền ngẫm xen lẫn hứng thú, giống như dã thú nhìn thấy con mồi vậy, xinh đẹp mà nguy hiểm.
- Cung chủ!!! – Vân Kỳ đang kiểm tra lại sổ sách thu chi tháng này thì thấy Khúc Nhi đi vào, vội vàng hành lễ.
- Ko cần, ngươi tiếp tục làm chuyện của ngươi đi!!! Ta chỉ là thuận tiện đến đi dạo một lát mà thôi!!! – Khúc Nhi khẽ phất tay, nằm dài lên chiếc đệm da thú giữa phòng, lười biếng nói.
- Ân!!! – 4 người nghe vậy, ko nói gì nữa, Vân Cầm đi xuống tiếp tục tiếp khách đi. Vân Kỳ, Vân Thi, Vân Hoạ chụm đầu lại cùng nhau kiểm tra đống sổ sách cao như núi trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
RomanceTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...