Phần 34 Cửu công tử tụ hội

1.4K 84 2
                                    


-Để mọi người đợi lâu a, thất lễ, thất lễ!!! – Khúc Nhi vừa bước vào cửa liền sang sảng cười to, khoé mắt liếc nhìn những người còn lại, chỉ thấy bọn họ đều đang sững sờ nhìn mình, ko khỏi buồn cười:

[ U~ còn rất đông đủ thôi!!! Tính ra cũng chỉ có hai người lạ mà thôi nha!!!] – nàng chớp chớp mắt đi về chỗ ngồi của mình ở ngay trung tâm........

Trước tiên hoàn hồn là Khuynh Trần này 3 vị, chỉ biết rằng hai năm ko gặp nàng chắc chắn đã trở thành một nàng Cửu Thiên Tiên Nữ sở hữu dung nhan tuyệt thế, nhưng có đâu ngờ nàng ko những chẳng thành Tiên nữ mà lại hướng Yêu mị, Tuyệt diễm phát triển, hiển nhiên Hoạ thuỷ một cái a~

Nhìn nàng một bộ Yêu tinh bọn hắn liền nhức đầu:

[ Tiểu ma nữ kia một bộ hoạ thuỷ dạng liền biết sau này cuộc sống sẽ ko yên rồi!!!! xem ra càng phải tăng mạnh công tác phòng bị " Sói" mới được a~] – 3 người nhìn nhau, đều thấy trong mắt một thông tin như vậy, ánh mắt càng sáng quắc nhìn Khúc Nhi, quỷ dị cười khiến mỗ nữ ko khỏi hơi mất tự nhiên, nghĩ:

[ Bọn họ sẽ ko là cấm dục hai năm, muốn tìm bất mãn đi??? Cười đến dâm đãng như vậy làm gì???]

Mấy người còn lại cũng giật mình ko thôi, tuy bọn họ từng nghe qua " Một thân đạm tím, khuynh đảo thế trần, dung nhan tuyệt mỹ, khuynh đảo thế nhân, yêu diễm chu sa, hoàng lâm thiên hạ", nhưng ko mấy tin tưởng có nam nhân nào lại lớn lên một bộ Khuynh quốc khuynh thành như vậy........hoá ra, vẫn là có a~

[ Là nàng!!!] – Diệp Phong Tung và Hướng Đào Hoa lập tức nhận ra Khúc Nhi. Diệp Phong Tung là vì tưởng niệm quá sâu, còn Hướng Đào Hoa vừa vặn là ngược lại: Oán niệm quá sâu.....

Trong tám người, mỗi người có một biểu cảm khác nhau, ngoại trừ 5 người kia thì 3 người còn lại phản ứng rất đạm mạc......Công tử Lăng liếc nhìn nàng một cái liền ko thèm để ý tiếp tục cắn hạt dưa:

[ Ngày nào chẳng xem??? Đã miễn dịch!!!] – Lăng Dạ hờ hững nghĩ, đúng vậy, vị Công tử Lăng này ko phải ai khác mà chính là hai anh em song sinh họ Lăng thay phiên nhau diễn, bởi vậy mới có tin đồn hắn thay đổi thất thường.....căn bản chính là hai người a~

Hai người còn lại lần lượt là Công tử Hằng và Công tử Phượng Ly, một người nhìn nàng một lúc, lập tức dời mắt đến ly rượu trên tay, liếc cũng ko thèm liếc nàng một cái, một người luôn chuyên chú gảy đàn, chỉ hờ hững liếc một cái rồi thôi....

- Công tử Vân Khinh đã đến, Cửu công tử tụ hội cũng nên bắt đầu rồi!!! – Khuynh Trần khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng nói, ánh mắt ôn nhu như muốn nhấn chìm người nhìn thẳng Khúc Nhi.....

- Ân!!! – Khúc Nhi cũng mỉm cười nhìn hắn, ko phải cái loại này lười biếng cười mà là phát ra từ nội tâm vui vẻ cười. Thoáng chốc nhật nguyệt như cũng mất đi ánh sáng, trái đất ngừng quay, thời gian lắng đọng lại, chỉ còn nụ cười tuyệt diễm kia vẫn còn bao trùm lấy lòng mỗi người, thấm vào trong tim đi.........

Hướng Đào Hoa và Diệp Phong Tung ko dấu vết nhíu mày, trái tim như bị ai bóp vậy, nhói đau........

[ Nàng chỉ cười như vậy với bọn họ đi???]

Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ