Trong Ngọc điện, tiếng cười đùa, làm nũng vang vọng khắp nơi, bên ngoài cung nhân thấy mà chỉ biết lắc đầu ngao ngán.....
- Linh nhi, Nhu nhi!!! Các ngươi đừng trốn a~ có trốn cũng ko thoát khỏi tay bổn cung chủ đâu....... – Gay cung chủ, mắt bị bịt khăn, vừa mò vừa nói.
- Ai.......cung chủ, ta ở bên này............
- Ta nữa, ta ở đây!!! Bắt được, tối nay có thưởng nga~
- Ha....ha.........
Bỗng một cung nhân vội vàng tiến vào bẩm báo:
- Cung chủ, Tả, Hữu hộ pháp cầu kiến!!! – một lời vừa ra, Gay cung chủ lập tức nhảy dựng lên, hô to:
- Còn ko mau triệu kiến......còn nữa, ko thể để bọn họ thấy các ngươi!!! các ngươi mau về Vân Vũ các đi!!! – Gay cung chủ bên nói bên đuổi người, hai nam tử kia nghe vậy, giận dỗi đi rồi.
Lúc sau, ngoài cửa tiến vào 6 người, 5 nam, 1 nữ, khi Gay cung chủ nhìn rõ 6 người vừa đến thì ko khỏi ngây người......5 nam nhân người người đều là tuyệt sắc mĩ nam, khí chất nổi trội, còn cô gái thì ko còn lời nào có thể diễn tả, chỉ có thể thốt ra một chữ " Tuyệt mỹ", nàng như là công chúa băng thanh ngọc khiết, tuyệt sắc khuynh thành, lại như tiên nữ chốn bồng lai, khí chất tuyệt diễm, một thân áo trắng khiến người nhìn mà đui mù......khi nào thì, trong cung của hắn lại xuất hiện 4 người tuyệt sắc như vậy?????
- Gặp lại rồi.....Cung chủ!!!! – Khúc Nhi nhìn Gay cung chủ ngơ ngác nhìn họ thì khẽ cười nói. Thanh âm đã trở về như cũ, thanh linh như chuông bạc.
- Ngươi!!!! Ta đã gặp ngươi sao??? – Gay cung chủ hoàn hồn, giật mình nói.
- Aiz.....chẳng lẽ ngươi ko nhớ?!!! Thật là đau lòng nha~ Khúc Nhi cũng ko vội, đùa giỡn hắn một chút... Gay cung chủ nghe vậy rất muốn gật đầu nhưng khi nhìn đến 5 ánh mắt sắc như kiếm chỉa thẳng về phía hắn thì đành nuốt nước miếng, khẽ nói:
- Ta.......ta thật sự ko nhớ!!!!! – oa~ oan uổng nha!!! Hắn thật sự là ko có gặp cô gái nào xinh đẹp như vậy, tại sao 5 vị đại mĩ nam kia ánh mắt lại cứ như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy chứ?!!!!
- Haiz.....xem ra Lâm ca ca thật sự đã quên ta rồi a~ ta còn nghĩ huynh là người tốt nhất với ta đâu!! – Khúc Nhi mỉm cười, tiếc nuối nói. Đúng vậy, sau khi kế thừa trí nhớ cũ nàng mới biết được nguyên lai vị Gay Cung chủ đại danh đỉnh đỉnh này chính là Trịnh Chu Lâm – biểu huynh của nàng. Này Ngọc Ma Cung cũng là của mẫu thân nàng để lại, Lâm ca ca đã thay nàng tiếp nhận nó mười mấy năm. Mười mấy năm nay vì che dấu tai mắt mà hắn đã hoá thân thành một tên Cung chủ hoang dâm vô độ, đam mê tửu sắc, khiến cho thanh danh bị thối ko chịu nổi, nay cũng đã đến lúc nàng nên nhận lại cái vị trí này.
- Cái gì??? Ngươi............ - Gay Cung chủ khiếp sợ nhìn Khúc Nhi, trên mặt đã ko hề còn tí gì lả lơi, ẻo lả .....Lâm ca ca, cái xưng hô này đã gần mười năm rồi ko ai gọi hắn như vậy.....chỉ có thể là nàng – người duy nhất còn sống của Bộ lạc Lam Hoả: Khúc Nhi!!! Nàng thật là Khúc Nhi sao??? 8 năm nay ko lúc nào là hắn ko dốc sức tìm kiếm nàng nhưng luôn bặt vô âm tín, nay nàng đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn gọi hắn " Lâm ca ca", hắn ko phải đang nằm mơ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
RomanceTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...