Những ngày sau đó, cuộc sống của Khúc Nhi quả thật là so với Cung chủ còn sướng hơn. Sáng ngủ tới trưa, rồi cùng ăn cơm với 2 đại mĩ nam, chiều đi dạo, tối lại về ăn cơm rồi ngủ......ko khác với heo mẹ là mấy ~!!!
- Oa~ các ngươi sao cứ phải đi theo ta làm gì??? Ta cũng ko phải con nít 3 tuổi a!!! ko cần bảo mẫu.... – Khúc Nhi rốt cuộc mất hết kiên nhẫn hét to với một đám nô tỳ ở phía sau, ko biết tên Lăng Dạ đó nghĩ gì mà cho một đám nô tỳ hơn 20 người suốt ngày đi theo nàng, đi đâu cũng đi theo, như vậy làm sao nàng liên lạc với mĩ nam nhóm cùng đi tìm Đại ca đây???
- Trịnh cô nương, chúng ta cũng chỉ là làm theo lệnh của Đại hộ pháp mà thôi, thỉnh cô nương ko cần làm khó chúng nô tỳ - nữ tỳ nghe Khúc Nhi nói vậy, khuôn mặt biểu tình kịch liệt đau khổ nói. Bọn họ cũng có muốn đâu a??? đi theo nàng ta sướng lắm chắc, suốt ngày chạy đông chạy tây, lại còn hay lấy bọn họ để mà thử nghiệm độc dược nữa chứ....nhưng mà bọn họ ko thể cãi lệnh của Đại hộ pháp nha!!! Bọn họ thật là số khổ mà!!!
- Các ngươi...... - Khúc Nhi tức giận thẳng giơ chân, cái gì mà lo nàng lạc đường chứ, nói trắng ra là theo dõi thôi!!! Lúc Khúc Nhi đang tức giận xanh mặt thì nàng bỗng nghe thấy thoang thoảng mùi hoa lan, trong đôi mắt to tròn khẽ lóe sáng một chút.............Nàng đột nhiên ko mắng nữa, mỉm cười nhìn bọn hắn.
Bọn nô tỳ ko hiểu sao bỗng thấy có một cơn gió lạnh thổi quét đến khiến bọn họ lạnh run, kì lạ, nàng ta rõ ràng là đang cười tươi như hoa nha~ tại sao bọn họ lại cảm thấy nụ cười đó rất đáng sợ??? có cảm giác giống như sói xám đang nhìn con mồi vậy.....
- Các ngươi thật sự muốn đi theo ta???
- ......vâng......
- Vậy cũng được, nhưng ta ko muốn đi theo nhiều người như vậy, chỉ được 3 người thôi, thế nào???
- Này..........
- Các ngươi ko phải lo, như vậy thì đâu có trái lệnh??? Nếu Lăng Dạ trách phạt các ngươi ta sẽ chịu trách nhiệm, thế nào??? – Khúc Nhi dung giọng điệu dụ dỗ con gái nhà lành nói với bọn họ.......
- Vậy...cũng được!!! vậy Xuân nhi, Linh nhi và.....
- Ko cần.......ta muốn nàng, nàng, nàng.....bọn họ trông dễ nhìn hơn!!! – Khúc Nhi vội vàng cướp lời, chỉ tay về phía 3 cô gái thân hình có chút cao lớn tuốt phía sau.
- Nga~ bọn họ hình như là cung nữ mới, hay là chọn người khác thì hơn......
- Ko, ta muốn là bọn họ!!! – Khúc Nhi kiên quyết
- Vậy.....được rồi!!! các ngươi nhớ theo sát cô nương, nếu xảy ra sự tình gì thì lo mà chịu hình phạt của Đại hộ pháp đi!!! – nàng ta lạnh giọng phân phó.
- Vâng ~ 3 người khẽ nhún thân mình, mềm mại trả lời khiến Khúc Nhi suýt nữa bật cười ra tiếng.
Nói xong, nàng ta dẫn đầu chúng nô tỳ trở về Thiên Dạ các. Nhìn bóng bọn họ dần dần đi xa, Khúc Nhi rốt cuộc nhịn ko nổi nữa cười to:
- Ha....ha....ha....cười chết ta rồi!!! các ngươi thật là " yểu điệu thục nữ" nha~ Khúc Nhi cười đau cả bụng, rất ko có hình tượng ngồi chồm hỗm dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
RomanceTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...