Khúc Nhi tà cười, híp mắt nhìn cô gái được ca ngợi là xinh đẹp như Tiên nữ đang đứng cố kỵ nhìn nàng kia:
[ Ko tồi a~ so với Tứ đại mĩ nhân Giang Hồ cũng ko hề kém tí nào............đáng tiếc, so với ta vẫn quá ............tầm thường, ko có hứng thú] – Khúc Nhi lười biếng, miễn cưỡng bán dựa vào lan can, tay áo khẽ lệch lộ ra cánh tay trắng như bạch ngọc khiến các nam nhân ở Thiên Hạ Lâu đều xem ngây người.......rốt cuộc, vẫn là có người chịu ko nổi dụ hoặc, cười khà khà nói:
- Ta nói Vân nương a~ Thiên Hạ Lâu có Tân Hoa Khôi chúng ta thế nào đều ko biết gì??? Mau mau giới thiệu một chút???
Lời vừa ra liền bừng tỉnh một đám người, một đám háo sắc cũng bắt đầu nhao nhao lên:
- Ách, này cũng ko thể trách ta, vốn định mấy ngày nữa sẽ tổ chức một buổi biểu diễn cho nàng, tiện thể chính thức thông báo Tân Hoa Khôi, ai ngờ sự tình lại trở thành thế này a!!! – Vân Cầm nghe vậy, đầu óc nhanh chóng xoay chuyển, mỉm cười nói, thái độ bình tĩnh, ứng đôi tự nhiên khiến Khúc Nhi rất hài lòng.
- Tiểu nữ nghệ danh là " Yêu Nhan", xin ra mắt đại gia!!! – Khúc Nhi phối hợp, khẽ kéo khoé môi thành một độ cong tuyệt đẹp, nhún người, dịu dàng nói, một đôi mắt đẹp liễm liễm ba quang, xinh đẹp ko thể phương vật.
- A~ " Yêu nhan", rất hợp nha!!!- Thật đẹp, cô nương theo gia đi....
- Biến, cô nương, ta sẽ chuộc nàng ra, thế nào???
- ...............
- ..................Ai nói một đám nữ nhân thành cái chợ??? Thế thì một đám nam nhân liền thành cái chợ trời. Cả Thiên Hạ Lâu thoáng chốc ồn ào, náo nhiệt còn hơn phố xá bên ngoài khiến Khúc Nhi ko khỏi nhíu mày....
Vân Cầm thấy vậy, vội vàn trấn tĩnh mọi người:
- Đừng nóng vội!!! Còn chưa đến ngày " Yêu nhan" cô nương biểu diễn đâu!!! Đến lúc đó Vân nương sẽ đưa mọi người một câu trả lời hợp lý được chứ???
- Được, chúng ta tin tưởng ngươi!!! – một đám chợ trời rốt cục cũng yên lặng xuống, xét thấy xem ra cuộc tỉ thí sẽ ko xảy ra cũng liền lục tục ôm mỹ nhân vào tiếp tục hưởng lạc đi....
Khúc Nhi nhàn nhã liếc mắt đám người Di Hương Viện, lại liếc nhìn Vân Càm một cái, sau đó quay người trở lại phòng. Vân Cầm hiểu ý, dắt họng hô:
- Nếu Thuý tỷ đã ko còn việc gì thì Vân nương ta cũng ko khách sáo... Người đâu, mau lên " tiễn khách"!!! – lời vừa dứt, một đám người toàn thân Lam y, nhanh nhẹn tiến đến, ko hề có chút thương hương tiếc ngọc nào, gọn gàng, sạch sẽ tống cổ bọn người Di Hương Viện ra ngoài.
Vân Cầm nhìn cô gái kia mặc dù bị đối xử thô lỗ như vậy nhưng vẫn ko nhăn một chút mày, thậm chí ko có bất kỳ một tia tức giận mà ko khỏi nhìn kỹ nàng ta vài lần...........[ Ko biết là thuộc hạ của ai, huấn luyện rất tốt nha~ nên tìm hiểu một chút!!!]
Trong phòng, Khúc Nhi miễn cưỡng nằm, híp mắt nhìn Vân Kỳ:
- Trong thiên hạ, dám khiêu chiến ta " Vân Khinh cửa hàng" liền chỉ có một: "Thủy Hoàng cửa hàng". Vân Kỳ, lập tức điều tra xem này Di Hương Viện có liên quan đến 'Thủy Hoàng cửa hàng' hay ko, ta muốn đáp án nhanh nhất có thể!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
RomanceTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...