Phần 29 Ước hẹn hai năm

1.8K 96 0
                                    


Hôm sau, lúc mặt trời vừa vãn đầu cành, hai anh em họ Lăng thấy đã trễ thế này vẫn ko có một người nào thức dậy, kì quái đi vào phòng Khúc Nhi đánh thức nàng.

Nào ngờ vừa vào phòng liền nhìn thấy một cảnh tượng khiến bọn họ tức ói máu.....trên chiếc giường da thú vô cùng mềm mại, rộng lớn lúc này đang nằm 4 người: 3 nam, 1 nữ. Người người đều sở hữu dung mạo dư sức có thể khiến cho Thiên hạ lâm vào điên cuồng, ánh nắng sớm nghịch ngợm phủ lên người họ một tầng ánh sáng mỏng manh, đẹp tuyệt cõi trần khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng ko nỡ đánh vỡ bức tranh tuyệt mĩ này!!!

Nhưng rất tiếc, bọn họ là ai a??? hai bình "siêu cấp dấm chua", cho nên sáng sớm, trong phòng ngủ của Cung chủ Ngọc Ma cung liền vang lên một tiếng hét kinh thiên động địa, quỷ khốc thần sầu của hai mỗ mỹ nam:

-Trịnh.......... Khúc.......... Nhi!!! Mau dậy cho ta!!! – hai người đồng thanh nói, thanh âm vì tức giận mà vô tình dẫn theo nội lực vang vọng khắp cả đỉnh núi Ngọc Ma, doạ bay một đám chim lớn.......

- Ngô~ sáng sớm ầm ĩ gì nha??? – Khúc Nhi nhíu mày, dụi dụi mắt ngồi dậy, oán hận nhìn hai người....

- Khúc Nhi??? – 3 vị đại mĩ nam kia cũng lục đục ngóc đầu dậy, mê mang hỏi. Nhưng khi quay đến một góc độ kín đáo mà Khúc Nhi ko thấy được thì lập tức hoàn toàn thay đổi bộ mặt, đắc ý nhìn Lăng Tiên và Lăng Dạ, kia bộ mặt kêu một cái khiếm biển......

Thật ra thì từ lúc hai người bọn họ bước vào phòng 3 người cũng đã tỉnh, chỉ là muốn cho bọn họ thấy một chút ai mới là " chính" ai là " thứ" mà thôi!!!

[ Hừ, cũng dám ở trước mặt chúng ta khoe ra được ở chung với Khúc Nhi hai năm.....hai năm liền rất giỏi a???] – 3 vị đại mĩ nam ko hẹn mà cùng cười quỷ dị. Cho nên mới nói, nam nhân ghen lên vẫn là rất đáng sợ a!!!

Vì thế, lúc các nô tỳ vào phòng chuẩn bị nước rửa mặt cho Cung chủ thì đã thấy tình cảnh như thế này:

Trong phòng hiện diện năm vị Tuyệt sắc đại mĩ nam, chia làm hai phe đối lập: Một phe chính là hai vị Hộ pháp phong thần tuấn lãng của Ngọc Ma cung, phe còn lại là 3 vị mĩ nam mà Cung chủ đem đến. Hai bên giằng co rất giữ dội, ánh mắt cách ko va chạm nảy lửa, có thể nghe thấy cả thanh âm ko khí bị đốt cháy " xèo xèo" vang lên bên tai. Mà người gây ra cuộc chiến Thế kỷ bị giáp ở giữa hai phe kia lại đang vô cùng mất hình tượng nằm úp sấp xuống giường, cái mông nhổng lên trời, ngủ ko biết trời trăng mây gió gì hết.................

[ Lại nữa a~] – bọn Cung nhân ko hẹn mà cùng thở dài ngao ngán, ngày nào cũng trình diễn như vầy mấy trăm hiệp ko thấy mệt hả trời.....

- Cung chủ!!! Mời người rửa mặt!!! – tiểu nô tỳ Vân Thi ko thèm để ý đến bọn họ, đi đến bên giường, khẽ gọi đang ngủ gà ngủ gật Khúc Nhi, Vân Hoạ phối hợp cầm lấy khăn nhẹ nhàng chà lau khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng. Cảm giác ấm áp khiến Khúc Nhi hơi thanh tỉnh một tí. Chớp chớp đôi mắt to nhìn xung quanh, thấy 5 vị mĩ nam vẫn còn đang "chiến đấu" quên mình, ko có ý định dừng lại thì ko khỏi khẽ nói:

Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ