Trận đấu lại tiếp tục, cơ hồ không có nửa điểm do dự. Tiết Vũ Kỳ điểm mũi chân, kiếm hoa lập tức như vũ bão hướng Diệp Phong Tung mà bay qua, kiếm chiêu sắc bén, uy vũ sinh phong khiến cho những người đứng xung quanh trầm trồ ko thôi.
Nhìn kiếm chiêu đã đến trước mặt, Diệp Phong Tung thu hồi mỉm cười, giơ mũi kiếm chắn chiêu, chỉ thấy trên võ đài kiếm ảnh khắp nơi, tốc độ quỷ khốc thần sầu, mọi người ko thể thấy hai người đánh như thế nào.
« Xoẹt » - Mũi kiếm dứt ra, trên đó còn vươn một lọn tóc của Tiết Vũ Kỳ. Diệp Phong Tung mỉm cười, thu hồi kiếm.
- Ha....ha...Diệp đệ võ công ngày càng lợi hại a~ ta thua rồi !!! – Tiết Vũ Kỳ cũng ko để ý, ha..ha..cười bước xuống võ đài đi về phía bọn người Khúc Nhi.
Diệp Phong Tung cũng nhìn về hướng đình viện, ánh mắt phức tạp, nghi hoặc.
- Xin hỏi có ai còn muốn khiêu chiến nữa ko ??? nếu ko có ai thì Phong Tung công tử sẽ trở thành võ lâm minh chủ mới của chúng ta....... – xét thấy đại hội đã đến hồi cuối, một vị trưởng lão bước ra nói.
- Minh chủ...Minh chủ.....Minh chủ...... – mọi người cũng cùng hô theo.
- Ha....ha..ha....Võ lâm minh chủ ??? trước đó phải hỏi xem bọn ta có đồng ý hay ko đã
Một giọng nói mang theo nội lực bỗng vang lên, người nói nội lực hùng hậu vô cùng khiến cho những người nội lực ko đủ đều bị trọng thương phun ra một búng máu.
[ Chậc.....chậc......đến lượt vai phản diện ra sân đây !!!] – Khúc Nhi nhàm chán nâng lên mí mắt nhìn về phía hai thân ảnh một đen một đỏ đang từ từ hạ xuống võ đài..........nhưng khi nhìn kỹ gương mặt hai người vừa đến thì Khúc Nhi bỗng bật dậy, chịu ko được chửi bậy.........
- Dựa vào !!! tổ hợp gì thế này ??? Gay và Les ???
Trên đài hai người thực sự là tổ hợp quái đến ko thể quái hơn được nữa. Một người là nam phẫn nữ trang, một thân y phục đỏ rực, yêu diễm vô cùng, mềm mại đáng yêu nhìn Diệp Phong Tung ko ngừng phao mị nhãn. Người còn lại rõ ràng là nữ lại giả thành một nam tử thô tục, kẻ lông mày đạm lè, biểu tình đáng khinh.
- Ngươi là tân võ lâm minh chủ ??? - một giọng nam the thé vang lên. Gay giơ bàn tay quấn đầy chỉ hồng lên mềm nhẹ chỉ Diệp Phong Tung hỏi.
- Oa...........Đông Phương bất bại a~ Khúc Nhi hưng phấn nhìn hai người.
- Là Âm Dương song sát, người đứng đầu Ma giáo hiện nay !!! – giọng Khuynh Trần nhẹ nhàng vang lên bên tai Khúc Nhi, giải thích cho nàng thân phận của hai « quái nhân » đó.
- Là Ma giáo a~ cuối cùng cũng chịu chui ra...... – Khúc Nhi tà cười, trong mắt nổi lên mưu kế.
- Ta cũng có nghe nói về bọn họ. Âm dương song sát: Dương Sát, nữ phẫn nam trang, hành vi dã man thô lỗ, còn Âm Sát thì lại là cái nam tử vô thùng thích giả thành nữ, cả ngày anh anh kiều kiều, thích trêu đùa những nam tử anh tuấn – Khiết Ca cũng sáp vào một câu, khinh bỉ nhìn về phía võ đài.
Lúc này, trên võ đài ko khí đã căng thẳng đến cực điểm.
- Đúng là tại hạ, xin hỏi nhị vị, lời vừa nãy là có ý gì ??? – Diệp Phong Tung ko nhanh ko chậm trả lời, mày kiếm nhíu lại nhìn hai người.
- Ai...yêu....~ ta cũng đâu đã nói gì, ko cần hung dữ như vậy thôi – Gay nũng nịu nói, chân cũng ko đứng yên, bước nhanh đến bên Diệp Phong Tung, cả người như muốn dán sát vào người hắn.
- Vị này huynh đài, xin tự trọng – Diệp Phong Tung lần đầu gặp phải loại người này, gương mặt tuấn mỹ đen kịt như đít nồi nấu 10 năm vậy, chán ghét lui ra kéo dài khoảng cách giữa hắn và Gay.
- Mị nương, ngươi thiếu cho ta đi trêu hoa ghẹo nguyệt. Một đám nam sủng ở trong cung còn ko đủ sao ??? – Dương sát nhíu mày nói, mặc dù đã cố gắng hạ thấp giọng nói nhưng vẫn có thể nghe ra là giọng nữ.
Trong đình viện, Khúc Nhi đang vô cùng ko hình tượng cười lăn cười lộn, gương mặt hồng như quả cà chua :
- Mẹ ơi, cười chết mất........có ai ngờ Võ lâm đại hội lại trình diễn một hồi « Gay đùa giỡn công tử nhà lành » vậy chưa trời......hắc...hắc....lại còn Mị nương nữa chứ......a..ha...ha....
- Tiểu Khúc !!! ai....ngươi thật là – Đại ca Tiết Vũ Kỳ vô lực nhìn mỗ đang cười lăn lộn kia mà lắc đầu.
3 vị đại mĩ nam cũng thấy nhưng ko thể nói gì. Bọn họ còn có thể nói gì với tên cứng đầu này đây ???
- Đáng ghét, bọn họ làm sao có thể so với Phong Tung công tử ??? Ngươi rõ ràng là đang so sánh hạc với gà thôi..... – Gay khinh bỉ liếc Dương sát một cái, lại phao vài cái mị nhãn với Diệp Phong Tung.
- Yêu nghiệt đáng chết, rốt cuộc các ngươi đến đây là có ý gì ??? – Diệp Minh thấy con mình bị đùa giỡn, tức giận lớn tiếng nói.
- Yêu.......lại thêm một cái soái ca này ~ có điều hình như hơi lớn tuổi chút........ – Gay hiển nhiên là điếc ko sợ súng, ngay cả cha người ta cũng đùa giỡn nốt.
- Ý gì là ý gì ??? tất nhiên là đến thu phục đám người phàm phu tục tử các ngươi rồi – Dương sát liếc nhìn Diệp Minh một cái, cười đến đáng khinh.
- Các ngươi......... – Diệp Minh tức lớn, mặt một trận trắng, một trận xanh.
- Ôi.....người ta lớn tuổi rồi ngươi còn chọc người ta tức giận như vậy, nhỡ hắn lên cơn đau tim thì sao ??? thật sự là ko biết cái gì là « kính già yêu trẻ » mà..... – Lần này thì tốt lắm, Diệp Minh vốn vấn đang khỏe mạnh, nghe xong lời Gay nói thân thể lảo đảo vài cái, hắn thật sự là muốn lên cơn đau tim rồi a~
- Hừ.....muốn thu phục tất cả chúng ta ??? Ngươi khẩu khí cũng quá lớn đi !!!
– Diệp Phong Tung đã nhận rõ hai người này đến ko có thiện ý nên cũng ko thèm hữu lễ nữa, hừ lạnh nhìn hai người.
- Ai......soái ca, ta cũng ko phải đến để nộp mạng a~ tất nhiên ko thể đến một mình rồi – nói xong, Gay lấy ra từ trong tay áo một cây pháo, bắn lên trời.
Pháo sáng bay lên trời, hình thành một hình đóa lan tím. Hoa lan vốn mang vẻ đẹp thanh cao, tao nhã, nhưng hoa lan màu tím lại tạo cảm giác bất an, tà ác. Mọi người vừa nhìn thấy pháo hiệu thì xôn xao hẳn lên :
- Là Ngọc Ma cung.....chẳng lẽ Ngọc Ma cung cấu kết với Ma giáo ???
- Chết tiệt, yêu nghiệt Ma giáo !!!
- Ngọc Ma cung cũng tham gia ???
- .............
Ko chỉ có những người bên ngoài ồn ào ko yên mà trong đình viện, 3 vị đại mĩ nam cũng khẽ rục rịch
- Sao vậy ??? – Khúc Nhi nhận ra 3 người khác thường, nghi hoặc hỏi
- Ngọc Ma cung cũng xuất hiện, có lẽ chũng ta ko thể rời khỏi đây rồi !!! – Khuynh Trần lạnh nhạt nói nhưng nàng có thể thấy tầm trầm trọng của sự việc qua đôi mắt hắn.
- Ngọc Ma cung.....lợi hại vậy sao !!! – Khúc Nhi nghe vậy cũng ko hoảng hốt, híp mắt nguy hiểm.
[ Hừ.....nhân ko đáng ta, ta ko đáng nhân. Ngươi nếu dám đụng vào ta, ta sẽ san bằng Ngọc Ma cung thành bình địa ] – Nàng hừ lạnh trong lòng.
Lúc Khúc Nhi đang suy nghĩ nên làm gì sau khi bị bắt đến Ngọc Ma cung thì một tiếng kêu bừng tỉnh nàng :
- Khúc Nhi.....tiểu Khúc Nhi – là giọng của Vĩnh Thi Âm !!! nhắc mới nhớ, cả ngày hôm nay ko thấy nàng ta đâu.....Khúc Nhi quay tới quay lui kiếm nơi phát ra giọng nói.
- Ko cần quay nữa, ở đây !!! – Khuynh Trần mỉm cười, cầm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng quay về phía một cái giếng bỏ ko cách đó ko xa.......Vĩnh Thi Âm đầu tóc hơi rối, còn dính một vài cọng rơm, quần áo dơ bẩn, bám đầy bụi, ló đầu ra khỏi cái giếng trông buồn cười vô cùng
- Xì.....ha...ha...Âm tỷ, ngươi vừa mới gia nhập Cái Bang sao ??? – Khúc Nhi nhìn một thân chật vật Vĩnh Thi Âm, ko khách khí cười to....
- Ngươi còn nói, ko phải vì lo cho các ngươi nên ta mới phải bất đắc dĩ đi bằng đường này ??? – Thi Âm tức giận liếc trắng mắt Khúc Nhi một cái......
- Đừng nhiều lời, còn ko đi sẽ ko kịp rồi – Một cái đầu nữa ló ra, là ca ca của Thi Âm, hắn nhíu mày nhìn đám người Khúc Nhi thúc giục
[ Hắn thật ko hiểu mình đang nghĩ gì nữa, rõ ràng biết rất nguy hiểm nhưng vẫn đi theo Thi Âm vào đây........bởi vì .......hắn ko nghĩ nàng gặp nguy hiểm a~] – Vĩnh Thụy Hằng phức tạp nhìn Khúc Nhi
- Ách.......vậy, đi thôi !!! – Khúc Nhi thôi ko cười nữa, đúng vậy, lúc này ko phải thời gian để cười. Nàng vội bước đi đến bên giếng, 3 vị mĩ nam cũng bước theo sau.......
- Đại ca.....sao huynh ko đi ??? – Khúc Nhi nghi hoặc nhìn Tiết Vũ Kỳ ko đi theo bọn họ mà lao ra chiến trường ngoài kia
- Ta đi bảo vệ Phong Tung, hắn là huynh đệ tốt của ta !!! – Tiết Vũ Kỳ ko quay lại, chỉ bỏ lại một câu.....
- Haiz.....huynh là đồ ngốc a~ bắt hắn theo luôn ko phải là được rồi ??? dù sao ở bên ngoài cứu người cũng phương tiện hơn.
- Hắn sẽ ko chạy trốn đâu !!!
- Ta có cách !!! – nói rồi ko để 3 vị mĩ nam kịp phản ứng, Khúc Nhi lao ra ngoài, dùng khinh công thượng thừa « Đạp tuyết vô ngân » lướt qua, mọi người chỉ có thể thấy một cái bóng tím đang len lỏi trong đám người mà thôi.....
Diệp Phong Tung lúc này đang ứng chiến với Âm sát – Mị nương. Hắn võ công rất cao nhưng Gay cũng ko kém cạnh gì, thậm chí còn trên hắn một bậc nên suốt trận đấu hắn toàn bị Gay ăn đậu hũ, sờ chỗ này, bóp chỗ kia, gương mặt tuấn tú đen kịt một mảnh, trong mắt toát lên nồng đậm sát khí
- Yêu....mĩ nam tức giận rồi, sờ một chút có chết được đâu cơ chứ, keo kiệt.... – Gay cười phong tình vạn chủng trêu đùa Diệp Phong Tung
- Ngươi.... – chưa nói hết lời thì tay hắn bỗng bị ai đó nắm kéo đi.
- Buông !!! – tưởng là Gay lại thừa cơ sàm sỡ, hắn phẫn nộ hét to.
- Hét cái gì mà hét, yên tâm ta ko có ý hại ngươi – Khúc Nhi bị hét điếc cả lỗ tai, sắc giọng hét lại nhưng cước bộ vẫn ko dừng lại.
[ Hừ....mặc kệ ngươi là mĩ nam mĩ méo gì, dám hét vào tai lão nương, chán sống rồi sao ???]
Diệp Phong Tung nghe giọng nói thì đã biết nàng chính là cô gái lúc nãy, dịu đi rất nhiều :
- Xin lỗi, ta tưởng là tên Âm sát kia nên.......nhưng mà ngươi đưa ta đi đâu ???
- Trốn – một từ, ngắn gọn, to rõ rơi vào trong tai Diệp Phong Tung làm hắn đứng hình một chút.
- Ko được, ta sao có thể bỏ mặc mọi người mà trốn đi chứ ??? – Diệp Phong Tung phục hồi tinh thần, bắt đầu dãy dụa
- Một người bị bắt hay một người trốn thoát dễ dàng giải cứu mọi người hơn ??? – Khúc Nhi cảnh cáo liếc mắt hắn một cái, còn dám dãy ???
- Nhưng ta....... – Diệp Phong Tung tự biết đuối lí nhưng vẫn cứng đầu ko chịu để Khúc Nhi lôi đi
Khúc Nhi nhíu mày nhìn Âm sát như âm hồn vẫn bám theo đằng sau la hét trả người, thở dài một hơi :
- Là ngươi ép ta đó nha !!! – nói rồi thân hình nhỏ nhắn ép sát Diệp Phong Tung, phủ môi mình lên đôi môi mỏng manh của hắn.
Diệp Phong Tung trợn tròn mắt vì hành động bất ngờ của nàng, sau đó...........trời đất tối xầm lại............hắn bị hạ thuốc mê.............trước khi ngất hẳn hình như hắn nghe loáng thoáng nàng nói một câu :
- Trẻ em ko vâng lời là ko ngoan đâu nha~...............
Sau đó hắn mất đi ý thức................'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
RomanceTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...