Phần 16 biến thái Cung chủ

2.3K 125 7
                                    


Vượt qua khu rừng, đi thêm một quãng thì ra khỏi khu cấm địa của Ngọc Ma cung. Cung nhân nhìn thấy hai Đại hộ pháp nổi tiếng lạnh lùng, tàn nhẫn nay lại ôm một cô nương trở về đều mắt trợn trắng, ngó lại xem mặt trời có mọc lộn hướng ko.........

- Đến rồi!!! – Lăng Dạ lạnh nhạt nói, ko thèm nhìn lại, đi thẳng về phòng.

- Oa~ thật là đẹp a!!! – Khúc Nhi nhìn thấy trong khuôn viên của Thiên Dạ các là một rừng hoa ly trắng muốt.....suýt xoa nhảy ra khỏi vòng tay Lăng Thiên, chạy vào trong vườn hoa.

Lăng Thiên ngó lồng ngực mình, lại ngó người nào đó đang đùa giỡn trong vườn hoa, nhíu mày nghi hoặc. Nàng ta có lấy cái gì của hắn ko ta??? Sao hắn lại thấy thiếu thiếu, trống rỗng thế nào ấy.......thật là kì lạ!!!

Nhìn cảnh tượng này khiến nàng ko khỏi nhớ lại 8 năm trước, trong vườn hoa lê.........Nàng xoay người, khẽ hát:

Đêm, nghe ngoài hiên tí tách mưa

mưa rơi nhẹ rơi trên lá mềm

mênh mang nhẹ nhàng man mác lòng

Bởi vì đâu e bùn?

bởi vì ai e sầu?

ngước mắt lên nào sớm mai đang dần hé

Chim ca hòa vang trên lá cây

lấp lánh hạt náng thánh thót rơi

lung linh diệu kì 7 sắc cầu vồng

Nào ca lên đi nào!

cười vui lên đi nào!

bạn ơi ơi!!!

Gió xuân về nơi nơi

ánh dương rạng ngời......

Đời tươi vui cùng ca vang

lòng thênh thang niềm hân hoan.

Còn chờ chi mình bên nhau bay vút lên trời cao

Nhìn xem tinh cầu quay nhanh

chờ trăng lên hòa in bóng

và ban mai từng tia nắng sẽ sáng chân trời xa

Cất tiếng hát........

Mãi vui!!!

Dưới nắng sớm, một cô gái dung mạo thanh tú đang nhảy múa ca hát trong vườn hoa ly trắng muốt, thanh tuyệt xuất trần, tựa như một tiểu tinh linh nghịch ngợm vui đùa với thiên nhiên, đẹp ko sao tả xiết.

Xung quanh, mọi người đều nhìn cô gái ấy như si như túy, giọng hát trong trẻo vang vọng tận trời xanh, thấm vào lòng người..........

Đột nhiên.........

- Yêu......từ khi nào Ngọc Ma cung lại xuất hiện một tiểu cô nương đáng iu thế này??? Cung chủ, người có biết nàng?

Vừa nghe giọng nói này thì Khúc Nhi đã biết là ai.........Qủa nhiên, từ hướng giọng nói phát ra có hai thân ảnh đang lắc..lắc...đi tới.

Một người dáng người thon dài, mảnh khảnh, gương mặt anh tuấn lại cố tình làm ra biểu tình điền đạm, đáng iu. Một thân y phục đỏ chói, yêu diễm cứ như cây đèn cầy di động.......khỏi nói cũng biết, đó chính là người quen cũ, Âm sát – Mị nương. Người còn lại thì nàng chịu......ko thể nhìn được gương mặt vốn có, da mặt trắng bệch, trét cả kí phấn là ít, hai má tô đỏ chót như đít khỉ, một thân y phục màu cam lè khiến hắn nhìn qua hệt như đám tú bà trong kĩ viện, thô tục ko chịu nổi.

Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ