Sau khi tập hợp đầy đủ các thành viên, gồm: 5 vị đại mĩ nam và Chu Lâm. Khúc Nhi khẽ ho một tiếng, thanh giọng hỏi:
- Chu ca ca, chuyện hôm bữa ta giao cho huynh đi làm như thế nào rồi???
- Ân.....đều đã chuẩn bị xong cả rồi!!! nhưng mà Khúc Nhi, muội bảo ta chuẩn bị một cỗ kiệu với năm bộ trang phục nam theo thiết kế của muội để làm cái gì??? – Chu Lâm lúc này đã thay đổi một thân nam trang, gỡ xuống lớp hoá trang rùng rợn, để lộ ra khuôn mặt anh tuấn, dáng người cao lớn, làn da màu mật ong mạnh khoẻ, tràn đầy nam nhân vị, một thân áo bào màu đen càng hiển hùng vĩ, hơi khó hiểu hỏi nàng.
- Này a~ tất nhiên là dùng cho ngày mai rồi!!! nếu Ngọc Ma cung đã rơi vào tay ta, thì chúng ta làm sao có thể khiến nó mất mặt được??? Ngày mai, chúng ta cho bọn họ một hình ảnh khó quên đi!!! – Khúc Nhi nghe vậy hài lòng cười một tiếng, nhướn mi nói.
- Nga~ xem ra buổi lễ ngày mai sẽ rất thú vị nha~ Khuynh Trần cười ấm áp.....ách, xem như là ấm áp đi? Nếu như có thể bỏ qua đôi mắt đẹp doanh đầy vui sướng khi người gặp hoạ thì có lẽ sẽ càng tốt hơn một chút.
- Ân??? Tiểu ma nữ, ngươi lại nghĩ ra trò quỷ gì nữa rồi??? – Lăng Dạ sủng nịnh nhéo nhéo cái mũi của nàng, tò mò hỏi.
- Ha....ha....ngày mai chẳng phải sẽ biết thôi!!! Vẫn là để mai hẵng nói đi, hen!!! Chu Lâm ca ca, lát nữa huynh hãy đưa những thứ đó vào phòng cho muội là được!!! – Khúc Nhi tà cười, trong đôi mắt đẹp như thu thuỷ lướt qua một tia tà ác khiến 6 người ko khỏi rùng mình một cái....
[ Sẽ ko phải là Khúc Nhi muốn tính kế bọn họ đi??? Nếu thật là như vậy thì bọn họ là có chạy đằng trời cũng ko thoát a~ Khổ rồi!!!] – chúng mĩ nam nhìn bóng dáng người nào đó tự tại lắc lư về phòng mà ko khỏi kêu khổ ko thôi....gặp được Tiểu ma nữ này đúng là số kiếp của bọn hắn mà.....haiz~
Hôm sau, khi sương sớm còn đang đọng trên cành lá, dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời toả ra nhàn nhạt hào quang, sáng lấp lánh như những viên đá quý, rực rỡ loá mắt. Khúc Nhi hôm nay phá lệ ko có ngủ trễ như thường ngày, lúc này nàng đang ngồi trong Đại sảnh, mắt nhìn chằm chằm năm bộ nam trang, khoé môi xinh xắn khẽ phát ra những tiếng cười khủng bố làm cho các Cung nhân tóc gáy dựng đứng hết cả lên, thở cũng ko dám thở mạnh.....
- Khúc Nhi, hôm nay dậy sớm như vậy??? – trước cửa vang lên tiếng nói trầm thấp của Khuynh Trần, theo sau ánh vào mi mắt là một nam nhân tao nhã như Lan, tuấn mỹ vô trù. Phía sau hắn còn có 4 nam nhân nữa, người nào cũng đều là cực phẩm mĩ nam: Lãnh khốc có, Đáng iu có, Hoả bạo có, Phúc hắc có,...mỗi người một vẻ, đi cùng nhau tuyệt đối là vô cùng chói mắt.
- Khuynh Tần ca ca, các ngươi đến rồi!!! làm ta đợi nãy giờ đâu!!! – lập tức cái người đang cười thâm trầm kia liền biến mất, thay vào đó là một gương mặt trong trắng đáng iu vô cùng khiến mọi người ko khỏi hoài nghi vừa nãy chỉ là ảo giác......ko thể ko nói a~ tốc độ biến đổi sắc mặt của người nào đó là rất " siêu quần"
- Thật vậy sao??? Sao ko cho người gọi chúng ta một tiếng??? – Du Khiết Ca đau lòng, ôm lấy thân hình nhỏ nhắn....
- Ko sao...đợi một chút cũng ko có gì!!! Các ngươi trước thay y phục cho ta xem đi đã rồi nói gì thì nói, đây là tác phẩm do ta tạo ra đó nha!!! Các ngươi nhất định sẽ rất thích!!! – Khúc nhi giảo hoạt cười, chu môi thúc dục rồi một lượt đẩy bọn họ vào trong phòng, ko để cho bọn họ kịp phản bác gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )
RomanceTa chắc chắn sẽ có một vài nàng đọc truyện này rồi và rất tiếc nuối khi nàng tác giả drop phải không ?? Ta hiểu mà vì ta cũng là 1 con rơi vào cái hố không bao giờ được lấp đấy TTvTT . Vì quá nghiện rồi nên ta quyết định edit lại và tự viết luôn c...