Phần 38 Thần khí xuất thế

1.2K 78 0
                                    


Tiên Kiếm sơn trang, người người đông đúc, ko khí náo nhiệt phi thường. Gồm có các Võ lâm nhân sĩ đã nhận được lời mời cùng một ít những người nghe danh mà đến xem náo nhiệt. Tiên Kiếm sơn trang: Nơi xuất sứ của biết bao thanh « Thần Kiếm », nay lại bố cáo Võ Lâm cùng một lúc đúc ra đến bốn loại « Thần Khí » gồm có : Cung, Roi, nhuyễn kiếm và dao găm,....Nay muốn mở Đại hội để tuyển chọn chủ nhân cho « Thần Khí »,tin tức vừa ra, cả Võ Lâm phút chốc liền sôi trào, người người nhanh chóng đổ xô về Tiên Cốc ở Bắc Hướng Quốc chỉ mong được chiêm ngưỡng « Thần Khí » một phen.

Trước cửa Tiên Kiếm sơn trang lúc này đang đứng một cỗ kiệu, một bàn tay trắng nõn như ngọc khẽ vén rèm, một nữ tử toàn thân y phục trắng, gương mặt tinh xảo thong thả bước xuống, xinh đẹp động lòng người, thanh thoát như Tiên.......Nếu có Khúc Nhi ở đây, chắc chắn nàng sẽ nhận ra nàng ta chính là nàng Tiên nữ ở Thiên Hạ Lâu hôm trước.......

- Oa, cô nương đó thật là xinh đẹp a !!! Cứ như Tiên nữ ấy !!!

- Đúng vậy, là cực phẩm mĩ nữ nha! Xem dáng người của nàng ta kìa....... chậc chậc, quả thực là tao nhã vô hạn a!

- ................

- ...........

Đang uyển chuyển bước đi Lam Vân Lăng nghe mọi người nói như vậy, trong lòng hơi đắc ý một chút, dù sao là nữ tử ai ko thích có người khen mình là xinh đẹp đúng ko nào??? nhưng bên ngoài lại vẫn là một bộ hiền lành, đạm mạc Tiên nữ.....

- Cô nương, xin mời vào bên trong!!!

Người chủ trì đại hội thấy nàng ta cao quý, thanh nhã nghĩ rằng hẳn là phi phú tức quý liền lễ phép mời.

Lam Vân Lăng cười khẽ, gật đầu một cái, dẫn đầu đi vào, cử chỉ hào phóng khéo khiến mọi người nhìn mà ko khỏi tán thưởng.

- Vị cô nương này cũng thật có tu dưỡng, hẳn là khuê tú nhà quyền quý đi???

- Ân, vô cùng có khả năng!

- Ta cũng nghĩ vậy!!! Ko biết là khuê nữ nhà ai, lại có bậc này phong tư???

- .......

- .............

- Ha....ha, ko khí thật là náo nhiệt nha!!! Xem ra ta ko có tới trễ, may quá!!! – bỗng ngoài cửa vang lên một giọng nói trong veo như suối reo róc rách, thấm vào lòng người, như ốc đảo giữa sa mạc khô cằn, tươi mát như sương mai........Mọi người ko hẹn mà cùng quay lại nhìn về phía cửa.....Người có giọng nói như vậy trên Giang hồ tuyệt đối chỉ có một: đó chính là Thiên hạ đệ nhất mĩ nhân – Trịnh Khúc Nhi, Cung chủ Ngọc Ma Cung a~

Qủa nhiên, theo sau giọng nói, một bóng hình trắng tinh khôi, ko nhiễm một hạt bụi trần đập vào mắt mọi người.....Một thân y phục trắng trong, thuần khiết. Gương mặt vẫn như cũ xinh đẹp tuyệt mĩ, nhiếp lòng người, lúm đồng tiền như hoa, nhìn qua hệt như bước ra từ trong tranh, mĩ lệ tới cực điểm.....đồng dạng là màu trắng, nhưng mặc lên người Khúc Nhi liền trở nên xinh đẹp hơn nhiều lắm, một vẻ đẹp thần thánh ko thể diễn tả bằng lời, so với Cửu thiên tiên nữ còn muốn hơn vài phần chứ đừng nói là Lam Vân Lăng này thường nhân.... Khúc Nhi vừa xuất hiện, Lam Vân Lăng liền bị mọi người quên bẵng, vứt ở xó nào ngồi mát mẻ đi!!!

Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ