Phần 45 Gà bay chó sủa

2K 121 66
                                    


Sau lần bị bắt gian tại trận, Khúc Nhi liền bị Lăng Thiên cấm túc mấy ngày trời......đến ngày thứ ba, Khúc Nhi liền ko thể chịu được nữa, hoa hoa lệ lệ bùng nổ rồi. Mới sáng sớm, lúc sương mai còn đọng trên cành lá, Vân Thi, Vân Hoạ liền nghe được một tiếng Sư tử hống vang vọng khắp cả Ti Xa Điện:

- AAAAAAAAAA~ Ta chịu hết nổi rồi!!! Vân Thi, Vân Hoạ mau đến đây cho ta!!! – hai người nghe vậy, ko nói hai lời, quần áo cũng chưa kịp mặc, chạy như bay đến phòng Khúc Nhi.

- Cung chủ!!! – mở cửa ra liền nhìn thấy Khúc Nhi lần đầu tiên phá lệ dậy sớm, đang buồn bực ngồi trước gương chải mớ tóc dài của mình. Vân Thi, Vân Hoạ trợn tròn mắt nhìn, mãnh chớp vài cái, cuối cùng, xác định mình ko có nhìn lầm thì lập tức đồng loạt quay ra ngoài nhìn xem mặt trời hôm nay có mọc hướng Tây ko???

- Các ngươi còn đứng đó làm gì??? Còn ko mau vào giúp ta??? – Khúc Nhi thấy động tác của bọn họ, đạm mạc nói, gương mặt tuyệt mỹ nhưng lại nở nụ cười sáng lạn như ánh nắng ban mai, một thân áo trắng trong veo, tinh khiết, ko nhiễm một hạt bụi trần....

[ Xong rồi!!! Mỗi lần Cung chủ nở nụ cười như vậy liền biết sắp có người ko hay ho......!!!] – Vân Thi, Vân Hoạ khẽ lau mồ hôi hột trên trán, nhanh chóng vào phòng giúp Khúc Nhi chải đầu.

Xong xuôi hết thảy, Khúc Nhi hài lòng đánh giá mình trong gương, mỉm cười nhìn Vân Thi, Vân Hoạ, nói:

- Đi, Hoàng cung mấy ngày nay rất yên bình....Hôm nay chúng ta sẽ đi dạo giải sầu một chút!!!

Hai người nghe vậy cũng ko khỏi vui vẻ hẳn lên, mấy ngày nay bọn họ cũng sắp bị buồn chết rồi a~ Vân Thi nhanh nhảu hỏi:

- Cung chủ, chúng ta đi đâu???

- Ngự Hoa Viên!!! – Khúc Nhi cười thần bí, dẫn đầu đi ra ngoài.......Vân Thi, Vân Hoạ lại ìu xìu theo sau.

[ Có lầm hay ko a??? Từ khi nào thì Cung chủ của bọn họ lại cũng thích cái thú vui tao nhã: ngắm hoa đó rồi?!!!]

Người ta nói nữ nhân ở cổ đại đều thích hoa, có hoa nở liền sẽ có rất nhiều nữ nhân tụ tập, mà nữ nhân nhiều thì chắc chắn sẽ phát sinh thị phi, phát sinh thị phi thì Hoàng cung cũng liền sẽ trở nên gà bay chó sủa......đây mới là kết quả Khúc Nhi muốn!!!

Lúc Khúc Nhi và Vân Thi, Vân Hoạ đến Ngự hoa viên thì ở đó đã tụ tập ko ít nữ nhân rồi.......các nàng người người đều trang điểm xinh đẹp, lộng lẫy như mấy con bướm xuân vậy, lập loè đủ màu sắc. Nhưng là khi bọn họ nhìn thấy đang thong dong đi về phía Ngự Hoa Viên Khúc Nhi, thì đều ko hẹn mà cùng chỉ có một ý niệm trong đầu: Ở trước mặt nữ tử này, bọn họ có lại xinh đẹp hơn đi nữa cũng chỉ có số phận làm nền mà thôi!!!

Nàng ta chỉ cần thản nhiên mỉm cười, trăm hoa liền cảm thấy xấu hổ mà nép mình dưới tán lá dày, sóng mắt lưu chuyển liền làm cho thiên địa thất sắc. Một nữ tử sỏ hữu khí chất phong hoa tuyệt đại cùng tuyệt thế mỹ mạo như vậy, mặc cho ai nhìn đều sẽ cảm thấy tự xấu hổ........

Khúc Nhi ko thèm để ý đến ánh mắt rực lửa của chúng mĩ nhân, tao nhã đi vào Ngự Hoa Viên, chân váy khẽ lắc lư theo từng nhịp bước, uyển chuyển, điệu đà, thơm ngát hương hoa..........Nàng dương dương tự đắc nhận hàng trăm ánh mắt hình viên đạn của các sinh vật cái trong Ngự Hoa Viên này, cười đến vô tâm vô phế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyệt sắc tiểu ma nữ ( np , xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ