CHAPTER 44.

803 16 0
                                    

JAYD POV :
Dahil february na ngayon, naging busy na ang ibang students. Kanya kanya na sila ng design.

Puro heart na ang nakikita ko dito sa k.u, may nga nakasabit may mga nakadikit. Napapangiti na lang ako, talagang bwan na ng puso.

"May mga booth kaya dito?". Bglang tanong ko.

"Anong booth naman?". Tanong ni brie.

"Yun yung ginagawa pag araw ng mga puso. Kung ano ano booth ginagawa nila. May mga marriage booth, jail booth or kung ano pa". Paliwanag ko sknila.

"Papano mo nalaman yan?". Tanong naman ni jaylo.

"E nakita ko yan sa ibang page ng ibat ibang school. Nakita ko kse sknila naglalagay sila ng mga pakulo sa school nila. Kaya tinatanong ko".

"Aaaa.. Pero hindi naman natin alam kung meron nga dito non". Sabi naman ni alexis.

"Edi magtanong tayo sa mga students na senior". Bgla na lang may kinalabit si trina. "Excuse me".

"Yes?". Humarap ang babaeng mukhang nasobrang sa make up.

"Magtatanong sana kami. Twing february anong ginagawa nyo?". Tanong ni trina.

"Well twing february may mga pakulo ang mga ibang students dito. May ibat ibang booth". Napatango na lang kami. "Fresh man kayo no?".

"Ay opo ate". Tumango lang sya at umalis na.

"Mukhang mageenjoy tayo ngayon". Nakangiting sabi ni brie.

"Dahil araw ng mga puso, edi ibig sabhin nyan may mga date tayo". Napangiwi na lang kami sa snbi ni jaylo. "Oh bat parang nandiri kayo?".

"Bakla hindi porket araw ng mga puso ay kaylangan may date. Hindi ba pwedeng kahit tayo tayo na lang". Sabi ko sknya.

"Mas masaya pa rin pag may date no". Maarte nyang sabi.

"Well para sa akin hindi ko kaylangan yan. Maeenjoy ko ang valentines day kahit wala akong date". Sabi naman ni brie. Sumangayon naman kami sa snbi nya.

"Ang kkj nyo. Kung pwede lang talagang kumilos ng babae dito baka marami na akong kadate ngayon". Ayan! Umandar na naman ang kabaklaan nya.

"Well sorry jaylo, jayson ka ngayon". Napasimangot na lang si jaylo sa snbi ni syd.

"Ayun nga e. Nakakainis!". Inis na sabi nya. Natawa na lang kami.

"Hi girls!".

"Oh hi boys!". Sabay sabi ng mga babae except kay jaylo.

"Yow dude!". Bati ni jaylo sa mga lalaki.

Nasasanay na talaga kaming sa kilos nya. Pero sympre hindi pa rin maiwasan ang pagiging girl nya. Mabuti nga hindi masyado napapansin ng mga boys e.

"Anong pinaguusapan nyo?". Tanong ni marky at tumabi sya sa akin.

"Pinaguusapan lang namin yung about sa valentines day". Sagot ni brie.

"Matagal pa yun aa. Yun talaga? Bakit may mga date naba kayo sa valentines day?". Tanong naman ni Ck.

"Date? Hindi namin kaylangan yun". Natatawang sagot ni syd.

"Why? Alam nyo bang ang ibang babae yan ang hinhintay. Ang magkaroon ng date sa valentines day". Sabi naman ni Kai.

"Sila yun. Iba kami sknila". Sabi naman ni syd.

"Alam nyo naman boys, kakaiba ang mga babaeng to. Hindi mahilig sa gnyan". Sumang ayon kami sa snbi ni jaylo.

"Well kung wala kayong date. Kami na lang ang magiging date nyo". Napatingin kaming lahat kay Rj. Lahat pati boys.

MY GIRLFRIEND IS AN AGENT.❤Where stories live. Discover now