CHAPTER 75.

2.8K 33 3
                                    

TRINA POV :
nakatingin kami ngayon sa isang bahay. Sa bahay na matatagpuan si Mr. Heron.

Oh ya! Sampung oras ang nagamit namin bago namin makita ang bahay kung saan dinala si danrei. Nahanap namin sya tulong ng dalawang hacker na sina syd and ck.

Akalain mo nga naman marunong din pa lang maghacked ang isang yun. Wala naman kse sa ichura nya ang pagiging hacker. Hahahaha! Oops. Tama na muna ang kalokohan.

"Hahatiin ko kayo sa tatlong grupo". Nakikinig kami ngayon kay boss. "Ang isang grupo, ang dalawang couple". Napatingin naman kami sa dalawang couple.

"Dalawang couple talaga". Rinig naming bulong ni jayd.

"Sa pangalawang grupo, agent sai isama mo sa grupo mo sina agent tro at sina kai and ck". Tumango naman sya sa sinabi ni boss.

"At sa huling grupo, uno sa akin ka sasama. Pati na kayo agent sing and jordan".

"Roger that boss!". Sabay sabi nila brie and jaylo.

"Good! Now agents, kayo ang may baril. Kayo ang mangunguna. Naiintindhan nyo ba?!".

"Yes boss!".

"And boys". Napatingin naman sknya ang mga boys. "Be serious".

"Yes boss!". Napailing na lang kami sknila.

"Sira ulo! Umayos kayo!". Napatango naman sila agad dahil nakita nilang seryoso ang si boss. "Lets go!".

Dahil na hacked naman nila ang lugar. Nalaman din namin kung ilang palapag ang bahay na to. At nasa tatlong palapag, hindi lang namin alam kung saan nakapwesto si danrei.

"Stop". Napatigil naman kami sa paglalakad. "Tro pumwesto kana". Tumango naman ako.

"Hoy saan ka pupunta?". Rinig kong tanong ni ck. Hindi ko na lang sya pinansin.

"Relax ka lang ck, long range ang kaya ni tro".

Pumwesto ako sa tabi ng isang upuan. Malayo sa lugar kung saan nakapwsto ang limang lalaki na may hawak na baril. Inayos ko ang baril ko, nang makita kong nakaayos na. Isa isa ko silang binaril sa tagiliran.

"Bang! Bang! Bang! Bang! Bang!".

"Wow". Yun ang narinig ko ng makalapit ako sknila.

"Iba ka din pala trina". Manghang pagkakasabi ni kai.

"Nagpakita ka na naman ng gilas mo twinny". Lahat kami napatingin sa taong lumabas sa madilim na parte.

"Trinny!". Gulat na sabay sabi namin.

"Oh guys! Hindi naman pwedeng wala akong gawin dba". Nakangiti nyang sabi.

"Don..t te..l..l me.. A..gen..t ka din". Tumango naman sya sa tanong ni ck. "Wow".

"Haynako! Mamaya na tayo magchikahan. Maglaro na tayo". Napailing na lang ako sknya.

"Move move!". Sumunod naman kami kay syd.

BRIELL POV :
Akalain mo nga naman may underground pa pala ang bahay na to.

"Ugh!". Rinig namin ungol ng isang tao.

Bigla akong nakaramdam ng kaba ng marinig ko ang boses na yun. Kilala ko ang boses na yun. Tinignan ko ang mga kasama ko, at lahat sila namutla. Alam ko na kilala nila ang boses na yun.

"Lets move!". Kumilos naman kami agad.

"Bang! Bang!".

"Jayson tamaan mo ang kamay ako ng bahala".

"Bang!".

"Lalong lumalakas ang boses!".

"Malapit na tayo!".

MY GIRLFRIEND IS AN AGENT.❤Where stories live. Discover now