CHAPTER 59.

728 12 0
                                    

JAYD POV :
pauwe na kami ngayon ni alexis galing sa isang shop. May binili kse si alexis para doon sa pinageexperiment nya.

"Malapit mo na bang matapos yun lexi?". Tanong ko sknya ng malagay ko ang seatbelt.

"Hm yaaa. Malapit lapit na din sya". Humarap sya sa akin. "Wala ka na bang gustong puntahan jayd?".

"Wala na. Pero daan muna tayo sa jollibee. Ibili natin ng food ang mga baliw". Natawa namn sya doon. "Drive thru tayo". Tumango lang sya.

Pinaandar nya ang car nya. Haaaay! Bigla akong nakaramdam ng antok. Anong oras naba ako nakatulog kagabi? Sa sobrang landi kse ng marky na yan e.

Kausap ko sya sa phone kagabi. Kung anong kaharutan lang naman snsbi. Pero kahit gnon, napapakilig naman ako ng mokong. Akalain mo nga naman, may gnon palang side ang lalaking yun.

Naalala ko nung una kong makita ang lalaking yun. Nakakainis sya! Sobra. Akala ko hindi na kami magkikita. Pero eto, nagkita kami sa pinasukan namin na school.

Aminado akong ayaw ko syang makita. Dahil nga naiinis ako sa una naming pagkikita. Pero meron sa part ko na sana magkita kami ulet. Parang may something kse sknya. Yung parang may gusto akong malaman sknya.

Nang malaman kung isa sya sa member ng magic six. Lalo ko sya gustong makilala. Well matagal na namin kilala ang magic, dahil sila ang naging rank one nung umalis kami. Kilala lang namin ang magic six, pero hindi namin alam kung sino talaga sila.

Nagtataka nga kami e, hinahayaan lang nilang malaman ng ibang tao kung sino talaga sila. Nung kami nga todo tago namin sa katauhan namin, para walang makaalam kung sino talaga kami. Sila, talagang pinagkakalat pa nila.

Speaking katauhan, pilit inaalam ng magic six kung sino talaga ang mga deadly angels. Nakita namin kung papano nila ihacked ang profile namin. Papano namin nalaman? Simpli lang, si syd ang nakakaalam.

Habang gamit nya ang kanyang laptop may nag pop out sa screen nya. May pilit na pumapasok sa profile namin. Agad nyang ginawan ng paraan yun. Binigyan nya ng virus ang profile namin, kung sino ang makakapunta sa profile. Babye sila! Sira ang gagamitin nilang gadget. Hahahaha

Nalaman namin sila ang pumapasok sa profile namin. Akalain mo nga naman na si ck pala ang magaling nilang hacker, wala sa ichura. Mas iisipin ko pa nga na si jordan ang magaling e. Dahil yun tahimik na tao at mapagobserved na to.

Marami na din nagtatangkang malaman kung sino kami. Pero sorry na lang sila, hindi nila malalaman yun. Yung mga information namin sa UB. Wala na yun! Nakuha namin sila, dahil alam namin na kukuha sila ng infromation about sa amin. Inunahan lang namin sila.

"Sina rj and marky". Bgla akong napatingin kay alexis.

"Huh?".

"Ayun oh!". Turo nya sa isang car. Aba! Kilala ko kanino car yan aa.

"Marky".

"Saan sila pupunta?". Tanong nya naman sa akin. "May lumabas na babae sa car". Napakunot ang noo naman sa nakita namin.

"Sino sya?". Sabay na sabi namin.

Nakita namin kung papano bumaba sa kotse ni marky ang babaeng yun. Aba! May besohan pang nangyayari aa. At hindi pa pala tapos yun, may yakapan pa talaga.

"Ugh! Malandi ka talaga rj". Rinig kong bulong ni alexis.

"Sundan natin sila". Tumango lang sya sa snbi ko.

"Hindi lang natin sila susundan. Makikipaglaro tayo". At may bigla syang pinindot na button. Napangisi na lang ako sa iniisip nya.

Yung button na yun, yun yung magtatago bgla ang plate number sa likod. Ang galing dba? Well kaylangan magkaroon ng ganon mga kotse namin. Para pag napapasabak kami sa mission, hindi nila malalaman kung anong plate number ang kotse na gamit namin. Para hindi kami makilala.

MY GIRLFRIEND IS AN AGENT.❤Where stories live. Discover now