JAYLO POV :
ayoko sa lahat ang nagdadrive ng motor. Hindi bagay sa beauty ko!"Ano ba sing! Ayusin mo ang pagdadrive!". Bulyaw sa akin ni tro.
"Letche! Inaayos ko namang ang pag..".
"Bangggg!".
"Shit!".
"Ilapit mo sing! Hindi ko mabaril yung gulong nila!".
"Papano ko ilalapit e pinapaulanan tayo ng bala!".
"Bang! Bang! Bang!".
"Skreeeeeeeeeetch!".
"Holymolly!".
"Awwwwww".
Agad akong bumaba sa motor at pinuntahan si tro. Dahil busy ako sa paghabol sa van na yun. Hindi ko namalayan yung bato, kaya gumewang gewang ang motor namin. At nahulog sa motor si tro.
"Uy tro okay ka lang?". Tinatayo ko sya ngayon.
"Letche! Sinong magiging okay kung nahulog ako sa motor dba!". Kahit nakatakip ang mukha nya, alam kong iniirapan ako ngayon ng babaeng to.
"Hey agents!". Nabalik kami sa realidad ng marinig namin sa earpiece ang boses na yun.
"Agent sai". Tawag ko sknya.
"Ano ng ginagawa nyo dyan? Ano dyan na lang kayo? Tutunganga na lang kayo dyan!".
"Eto na nga sasakay na ulit kami sa motor". Tinayo na namin ang motor.
"Brooom! Brooom! Brooom!".
"So ready kana?".
"Hell ye!". Pinaandar ko na ang motor.
Eto kami ngayon sinusundan ang isang van, kung saan sakay ang mga maraming drugs. Na pagmamayari ni heron! Yung lalaking yun, sobra na sya! Sumusobra na sya sa amin! Bumalik na naman sya pag manggulo dito!
"Agents! Agents!". Alam ko ang boses na yun. Si dos yun.
"Hey dos. Agent sing is here! Ano nangyayari sa inyo?".
Nagkahiwalay hiwalay kse kami. Sila pumunta sila kung saan nagsstay si heron. Samantalang kaming dalawa ni tro, eto sinusundan nga yung van na may laman na mga drugs.
"I need back...".
"Bang!".
"Shit uno! Ano bang ginagawa mo!".
"Im sorry okay malay ko ba...".
"Bang!".
"Bwisit!". Boses yun ni dos.
"Ano bang nangyayari dyan?". Tanong ni tro. Nakikita ko na yung van. "Ilapit mo sing".
"Maghintay ka naman. Masyado ka naman atat e".
"Ugh! Uno ano ba! Umayos ka nga!".
"Maayos naman ako! Talagang nahihirapan lang ako sa mga pangit na to!".
"Bang! Bang!".
"Oh, ngayon ko lang narinig na nahihirapan ang isang uno". Rinig kong pangangasar ni tri kay uno.
"Shut up... Ugh!".
"Uno! Damn! I need back up guys! May tama si uno!".
"Bwisit! Hintayin nyo ako dyan!". Rinig kong sabi ni agent sai.
"Teka lang sing. Itigil mo". Tinigil ko naman ang motor.
Dali daling bumaba si agent tro at lumapit sa van. Binuksan nya ang pinto at nakita ko kung papano nya pinagsisipa ang gulong ng van, agad akong lumapit sa pwesto nya. Napansin ko na wala na yung mga nasa van.
YOU ARE READING
MY GIRLFRIEND IS AN AGENT.❤
ActionPapano nga ba kung ang taong mahal mo ay isang agent. Matatanggap mo ba ang isang katulad nya?