Sorry natagalan! Wag sana kayong maamot sa vites/comments the more na ia- appreciate niyo tong chapter nayobthe more na gaganahan akong mag UD. salamat! :)
Chapter 3
He's BackKurt's Pov
"WOW!!!! IT'S HOT HERE!" -Venus
"I MISS THIS PLACE!" -Real
"OH...THERE'S A CHIX THERE DUDE!" -Phenix
Tinignan ko ang kabuoan ng lugar na matagal kong hindi nasilayan. Ipinikit ko rin ang mga mata ko para mas madama ko ang mainit na simoy na dumadampi sa balat ko. Napa-ngiti ako ng marinig ko ang bawat bati ng mga tao sa pamilya nilang bagong dating, ang mga batang naghahabulan. Ang mga nanay na pinapagalitan ang mga anak nilang makukulit at ang ibang busy sa pagkuha ng kanya-kanya nilang bagahe.
"I thought you don't want to go back here." bulong saakin ni Real, agad kong binuksan ang mata ko saka tinignan siya at hindi pinansin
Sinabi ko bang hindi na ako babalik sa lugar na ito? Tss... I forgot, sorry.
"I like their skin color!" sambit ni Phenix habang kinikilatis ang mga kulay ng mga tao sa harapan namin
"Finally! I'm here in the Philippines!!" sigaw ni Venus kaya napa-iling na lang kami, First time niya kasing pumunta dito
Actually dapat ako lang ang pupunta kaso nadulas ako sakanilang tatlo at eto pinilit nila ako na kesyo gusto daw nilang sumama lalo na si Venus? Tss.. Hindi pwedeng humindi sa taong yan! Matindi pa sa spoiled brat na bata. Isasama ko sila sa kasal---Oo dadalo ako sa kasal bakit masama bang pumunta sa kasal nila Ayumi or something? Invited naman ako ah.
Bukas na ang kasal kaya imbes na magshopping kami ay pinadala ko na sila ng formal outfit, ayokong mapagod sa kakalakad sa mall at ayoko munang magpakita sa Kyumi Mall--Tss kailangan ko na talagang palitan yung name ng mall na yun. Nakaka-bagot pakinggan parang bakla yung may-ari.
"Anong mga pagkain dito?" tanong ni Venus tila binubuhos niya ang lahat ng lakas niya para magtagalog
"Maybe your shoes?" pambabara sakaniya ni Phenix, napailing na lang kami ni Real
"Yah both of you tumigil nga kayo. And you Venus stop asking stupid question, edi syempre pagkain!" bulyaw ko sakanila
"Aish i mean anong klase? katulad ba sa Amer-----
"Pinas to pre.. Pinas to." putol sakaniya ni Phenix, kaya sinuntok niya ito.
"Venus. Phenix." Real warn, tumigil sila pero nagsamaan to ng titig. Kahit kelan..
"Don't worry may mga American foods dito nothing to worry, sa ngayon sa hotel muna tayo dumiretso."
Sumangayon naman sila sa sinabi ko kaya agad kaming pumara ng taxi at sumakay, enjoy na enjoy sila sa view habang ako naman ay tahimik na nakikinig ng music sa phone ko. Hindi alam nila Kaizer na nakauwi na ako sa Pinas ngi sila mom at wala akong balak ipaalam gusto ko maganda ang entrance ko bukas at I know talagang magugulat sila sa pagbalik ko at pagbabago ko.
Ibang-iba na ako kumpara noon, ngi iniba ko na rin ang hairstyle ko at paraan ng panunoot ko ng damit iba na rin ang taste ko sa ibang bagay talagang binago ko lahat inside and out kahit ugali ko. I'm using cigarettes and hot girls too, at lagi akong tambay sa casino. Alam kong magagalit si mom pag malaman niyang ganon ang ginagawa ko sa buhay but I don't care. Matanda na ako ngi may sarili na rin akong business kaya hindi na nila ako pwedeng pagalitan tulad ng bata.
"Magpatattoo kaya ako dito?" biglang sabi ni Phenix ng madaanan namin ang Tattoo Shop
"Pwede rin sa pwet mo ilagay." sagot sakaniya ni Venus pero hindi niya ito pinansin
BINABASA MO ANG
Good Kisser 3: The Undying Love Of Good Kisser [SEASON 3]
General FictionKung hindi ko lang sana sinayang ang panahon para tanggapin siya, kung sana hindi ko ginawa ang napaka laking kamalian ko sakaniya ay siguro kami pa rin hanggang ngayon, nagkabalikan na siguro kami ulit. But dahil sa pagkakamali ko ay nasira ang lah...