A/N: Daming atat na readers..Para sainyo rin naman 'to eh. Kung madiliin ko ang update mabilis matatapos 'tong GK3. :/ Sige kayo.. Di na rin naman ako gagawa ng Book 4 tsk.
Chapter 35
Kurt With HeartKurt's Pov
Nasa mall ako ngayon hindi sa Kyumi huh magkikita kasi kami ngayon ni Heart kailangan ko ng tulong niya lalo na't hindi naging maganda ang resulta ng kalokohan ko aish. Isang oras mahigit na akong naghihintay dito at malapit na akong sumabog lintek na yan pinaghintay pa talaga ako ng babae 'to.
"There you are Lewis." ani nito sabay upo sa harapan ko, sinamaan ko siya ng tingin
"Diba sabi ko 9 sharp?! Anong oras na oh pinaghintay mo pa talaga ako dito!" talak ko sakaniya bumusangot naman 'to
"Aba wag mo kong sisisihin gusto ko bang ma late? Hindi kaya may sira ulo kasing humarang sakin tumakas nga lang ako eh. So ano na? Ano na namang pangungulit ang sasabihin mo?" bulyaw niya
Napa-hawak ako sa sentido ko saka napakagat sa labi ko. Kinwento ko sakaniya lahat ng pinag-usapan namin ni Ayu at halakhak lang ang binigay niya sakin. Kingina! Tuwang-tuwa pa.
"Hahahahah yan napala mong gago ka!" tawa niya sabay hampas sa table asar ko siyang binigyan ng sobrang sama na tingin pero na ngingiti lang ito
"Bat ba kasi ang taas ng pride mong lalaki ka? Bat ba ganyan kayong mga lalaki mas maarte pa kayo kesa saming mga babae psh! Ako pa sayo harapin mo yang gulo mo.. May s*x slave ka pang nalalaman tsansing ka rin namang loko ka!"
Napa-iling na lang ako mukhang pangit na ideya ang makipagkita sa babaeng 'to akala ko makakatulong siya pero... Nang aasar lang siya eh!
"You know what. Hindi ko naman ginusto to eh saka hindi naman ako seryoso sa ideya na gawin siyang s*x slave! May konsensya pa rin naman ako kahit papaano kaso pano to umoo na siya!"
Tumawa nanaman ito habang umiiling. "Ako pa sayo buntisin mo na lang si Ayumi tas pakasalan mo para pareho na tayo hahahahaha!"
Natigilan ako sa sinabi niya, tama ba ang narinig ko?
"What do you mean para pareho na tayo? May asawa kana?"
Rhight's Pov
"WHAT THE HECK AYUMI?!" malakas na sigaw ko ng ikwento niya ang nangyare sakanila ni Kurt, she's crazy!!!
"What? Hahahah.." really?! nakuha niya pa talagang tumawa?! tumawa sa sitwasyon niya is she fvck*n' crazy?!
"This is bullsh*t Ayu, that's it. Isusumbong ko na sa kuya mo ang pinag gagagawa mo sa buhay----
"RAYEN!"
"WHAT?!" galit na sigaw ko pabalik, bumuntong hininga naman to
"Pwede bang suportahan mo na lang ako sa gusto ko?" naiiyak na tanong niya, mahina akong nag-mura saka napa hawak sa sentido ko
"Suportahan ka bilang s*x slave ng ex mo? Kingina Ayumi seryoso kaba?" hindi makapaniwalang tanong ko, kinagat nito ang labi niya saka nag kibit balikat
"Malay mo...Mag kabalikan kami sa gagawin ko."
Damn. She's freakin martyr! Bahala siya sa buhay niya, diretso kong tinungga ang alak na inorder ko. Nasa bar kasi kami ngayon kung saan nagtra-trabaho si Yumi, binisita ko lang siya kung ayos lang siya at timing na tapos na ang work hour niya at eto kinwento niya lahat. At hindi ako makapaniwala like dafaq? Sinong matinong babae ang papayag na maging s*x slave?! Punyeta. Ngayon gusto kong sugurin ang magaling na Lewis na yon hanggang ngayon hindi ko pa rin maintindihan kung bakit baliw na baliw ang isang 'to sa gagong lalaking yon.
BINABASA MO ANG
Good Kisser 3: The Undying Love Of Good Kisser [SEASON 3]
General FictionKung hindi ko lang sana sinayang ang panahon para tanggapin siya, kung sana hindi ko ginawa ang napaka laking kamalian ko sakaniya ay siguro kami pa rin hanggang ngayon, nagkabalikan na siguro kami ulit. But dahil sa pagkakamali ko ay nasira ang lah...