Chapter 55
You'll Know Me Later"Ano ba Yumi wag ka nga munang magpadalos dalos! Huminahon ka malay mo ibang Kurt yung narinig m----
"Bakit Rayen may iba pa bang KURT LEWIS huh?!" sigaw ko kay Rayen saka muling hinalungkat ang walk 'n closet ko at naghanap ng dress
"But.. baka mas mastress ka pag pumunta ka don." ani niya kaya tumigil ulit ako sa paghahanap ng damit at tinignan siyang diretso sa mata
"May alam kaba?"
Mabilis tong umiling saka lumunok at nag iwas ng tingin at siya na mismo ang naghanap ng dress para sakin. Napa iling na lang ako saka umupo sa kama namin ni Kurt.
Nandito siya sa bahay namin tinawagan ko kasi siya gusto kong samahan niya ako sa kompanya gusto kong malaman ang pinag gagagawa ni Kurt.
"But promise me one thing Ayumi." biglang sabi ni Rayen ng makuha niya ang white dress sa damitan ko
"Promise you what?"
"Na magspa-spy lang muna tayo." bumuntong ako ng hininga saka tumango, seryoso niya namang inabot sakin ang white dress
"This looks good on you. sexy."
Natawa naman ako saka hinablot yun sa kamay niya. At mabilis na nag palit.
*
"Are you ready Mrs.Lewis?" seryosong tanong ni Rayen, tumango naman ako inoffer niya ang kamay niya yung hawak mala prinsepe at prinsesa ganon?
Sabay kaming pumasok sa Restricted Gate kung saan mga staff lang ng Lewis Corp. ang pwedeng pumasok. Pinagtinginginan naman kami ni Rayen habang naglalakad yung iba nagbu-bulong bulongan pa.
"Teka yan ba ang asawa ni sir Kurt?"
"Oh my gosh ang ganda niya no doubt pinakasalan sya ni sir."
"Bat ganon ang sexy niya pa rin kahit buntis siya?"
"Ang gwapo rin ng kasama niya. Sino yan? Kapatid niya?"
Napa ngisi ako ng suminghap si Rayen ng marinig niya yung sinabi ng babae, hahhaha kami magkapatid? gosh.
"Masyado akong gwapo para maging kapatid ka."
"So pinapalabas mo na pangit ako?" mataray na tanong ko at seryoso naman siyang tumango, inis ko siyang kinurot sa tagiliran gawa para tumawa ito
Bat ganon pag tumawa ang mysterious guy parang napaka big deal?
"Good morning Mrs.Lewis hindi namin inaasahan ang pag dating niyo, should I tell Mr.Lewis na nadi---
"No. No don't worry chine-check ko lang naman ang kompanya don't tell him na nandito ako." putol ko sa lalaking sumalubong sakin nag bow naman ito kaya muli kaming naglakad ni Rayen at pumunta sa guest house. Para to sa mga guest na foreigner na magsa-sign para sa products na ishe-share nila sa kompanya. Dito sila naghihintay hanggang sa dumating si Kurt.
"Hey." tawag sakin ni Rayen saka inabot nito ang white na paper
"Schedule yan ngayon ni Kurt." mabilis ko yung kinuha saka chineck, may isa siyang bakante.. At last schedule niya yun bago umuwi
"Wait did you check if lagi tong bakante na time?" napakamot naman siya sa ulo niya saka tumango, mas kinabahan ako at nagduda
"What the hell.. bat lagi siyang ginagabi." galit na bulalas ko.
"Ayu huminahon ka don't forget your promise not today okay? Sa ngayon magspa-spy muna tayo."
Tumango na lang ako saka pinag aralan ang schedule niya. 6:00-7:00 may meeting siya 7:00-7:30 may meeting rin siya 7:30-8:45 pupunta siya sa ibang place kaya gagamitin nya ang chopper nila para mas madali. 8:45-9:30 kikitain niya ang may ari ng lupa sa binabalak niyang bilhin na farm 9:30-10:30 babalik siya sa kompanya hanggang sa 11:00-8:00pm busy siya! At tanging 9:00 to 11:00 pm lang ang bakante at uwian niya yon.
BINABASA MO ANG
Good Kisser 3: The Undying Love Of Good Kisser [SEASON 3]
General FictionKung hindi ko lang sana sinayang ang panahon para tanggapin siya, kung sana hindi ko ginawa ang napaka laking kamalian ko sakaniya ay siguro kami pa rin hanggang ngayon, nagkabalikan na siguro kami ulit. But dahil sa pagkakamali ko ay nasira ang lah...