Chapter 33

3.4K 110 32
                                    

Wanna guess kung anong mangyayare sa end ng story? comment what you're thinking at pag magustuhan ko ispe-special mention ko kayo. hihi :)

Chapter 33
The Rain (Part I)

Ayumi's Pov

"Ayumi paki serve nga 'to sa table 6!" sigaw sakin ng katrabaho ko, ngumiti naman ako sakaniya saka kinuha ang cart na naglalaman ng iba't-ibang alcohol

Sayang pera ng mga tukmol na umorder nito hindi ba nila alam na mahirap kumayod ng pera sa panahon ngayon? Aish whatever basta ako makakakita ako sa pinag gagagawa nila. Di kalayuan natanaw ko kaagad ang table 6 maraming lalaki ang naroroon saka mga babae na halatang mayayaman rin.

"Here's your order gentleman." ani ko saka nilagay isa-isa ang bote ng mga whiskey sa harapan nila, tantya ko nasa seven silang lalaki eh

Natigil ako sa paglalagay ng bote ng biglang tumayo ang isang lalaki saka ako tinulungan sa paglagay ng bote sa table. Awkward akong bumalik sa ginagawa ko hanggang sa matapos kami sa paglalagay ng mga bote sa table nila.

"Uhh thanks." bulalas ko, ngumiti naman ito gawa para masilayan ko ang malalim niyang dimple

"Darn it Liam nang-aakit ka nanaman ng waitress!" malakas na sigaw nung lalaki sa harapan ko na may kaakbay na dalawang babae

Napa-iwas naman ako ng tingin saka inasikaso ang ice at iba pa na nasa cart saka iyon nilagay sa table nila isa-isa. Bat ba kasi andami nilang inorder mas natatagalan ang trabaho ko dito eh!

"Gago pre alam mo namang waitress trip ng lokong yan di ka pa nasanay!" tatawa-tawang sigaw nung nasa gilid ko na nagyo-yosi napa-irap ako ng palihim mga sira ulo!

"Shut up guys you making her awkward." bulalas nung Liam saka ako nginitian nanaman "So what's your name miss?"

"OH GOD LIAM!!!!!"

"THIS HORNY AS*H*L*!!!!"

"Pag ibigay mo pangalan mo wala ka ng kawala dyan."

"Panibagong babae na mabubutasan tsk..tsk.."

Iritado kong nilagay sa harapan nila ang pang-bukas ng mga bote kaya napa-lingon silang lahat saken.

"Enjoy your night." labas sa ilong na bulalas ko saka lihim na umirap at tumalikod sakanila at ready ng hilahin paalis ang cart na dala-dala ko ng muling mag salita si Liam

"You look familiar, nagkita naba tayo somewhere?"

Natigilan ako saka napa-isip saka napangisi. Hmm baka, baka nakita mo na ako mga poster..Imbes na harapin pa sila ay tuluyan ko ng tinulak ang cart ko paalis doon

Hindi crowded ang bar ngayon tama tama lang ang mga customer kaya di masyadong hassle ang trabaho ko. Two days na ang lumipas ng makalabas ako sa hospital at two days na ring di nagpapakita sakin si Kurt no I mean three days? I don't know I'm not sure. Hinahanap ko pa rin siya pero ayaw niya talagang magpakita hindi rin ako makalusot sa mga bantay niya sa Kyumi mall saka sa building ng condo niya, nakaka-iyak lang. Matapos niyang kunin ang lahat lahat... Ugh! Pano kung mabuntis ako nito wala pa naman kaming ginamit na proteksyon!

Napa sabunot ako sa buhok ko saka mahinang sumigaw mukha na akong baliw sa ginagawa ko ngayon but heck I don't care andami kong problema. Una ang pagkakayod sa buhay para magkapera huhu ang hirap kaya sa totoo lang nabuhay akong mala prinsesa tas bigla na lang babagsak sa ganito?! Dahil nanaman kay KURT! Punyatera. Nang mapansin kong tapos na ako sa trabaho ay nagpaalam muna ako sa Manager kong bakla na magsho-shot muna ako ng ilang bote ng alak pumayag naman ito kasi sinabi ko kunin niya na lang sa sweldo ko.

Good Kisser 3: The Undying Love Of Good Kisser [SEASON 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon