WANG! WANG! WANG! SPG ALERT!
Chapter 30
BathtubKurt's Pov
"OO! KINGINA ARESTUHIN MO YUNG P*T*NG **ANG MATANDANG HUKLUBAN NA YON! OO TANGGALAN MO LAHAT! AT SIGURADUHIN MONG PAGSISISIHAN NIYA ANG GINAWA NIYA!"
Mahina akong nagmura saka pinatay ang tawag, tinawagan ko ang secretary ko para hanapin yung gagong manyak na lalaki na yon na humaras kay Ayumi. Nang gigigil talaga ako sa pagmumukha ng bwisit na yon ang kapal ng mukha niya para hawakan ang akin---f**k!
Tinanaw ko si Ayumi na nasa loob ng sasakyan ko nakatulala pa rin siya 30 minutna ang lumipas matapos ang nangyare kanina pero hindi pa rin siya nag sasalita pag kakausapin ko siya walang kibo tas pag hahawakan ko siya bigla siyang lumalayo na parang natatakot. Kaya gusto kong barilin yung hayop na lalaking yun na humaras sakaniya, what if lumala ang nararamdaman niya ngayon?! Humanda talaga yung hinayupak na yon saken.
Sira ang blouse ni Ayumi kaya binigay ko sakaniya ang coat ko siguro kung hindi lang siya na harass hindi ko ipapaheram sakaniya ang coat ko pero kinginang matandang panot na yon nakakagigil talaga siya. Huminga ako ng malalim bago pumasok muli sa sasakyan ko at as usual hindi ako pinansin ni Ayumi. Naawa ako salagay niya.
"Ayu.. Are you okay? May masakit ba? Gusto mo bang pumunta sa hospital ano? Tatawagan ko naba ang parents at kuya m---
"I'm fine."
I'M FINE?! Sa 30 minutes na lumipas I'm fine lang masasabi niya? Pinaglololoko niyo ba ako?!
"Just take me home." lintana niya, nabato ako ng ilang sandali.
"O-Okay." sagot ko saka pinaandar ang sasakyan ko
"Ihahatid na lang kita sa Mansion niy----
"NO."
Nagulat ako ng sumagot ito ng sobrang tigas okay Kurt wag ka ng dumaldal pa alam mo namang wala sa mood yang kasama mo.
"E-Edi saan?" nauutal na tanong ko, dahan-dahan tong tumingin sakin kaya napalunok ako at agad na nag-iwas ng tingin
"Sa apartment ko."
Wala akong nagawa kundi ang sundin ang gusto niya tinuturo niya lang sakin ang daam at ang masasabi ko? Sobrang sikip at hindi mapagkakatiwalaan ang mga tao dito!
"Stop."
Agad akong napa-preno sa gulat, sinamaan ako nito ng tingin saka agaran na lumabas sa sasakyan ko agad akong sumunod sakaniya at tinignan ang bawat galaw niya. Pumasok siya sa isang maliit na bahay?
"Dyan ka nakatira?" gulat na tanong ko, tinaasan ako nito ng kilay
"Ano pang ginagawa mo dito tapos na ang trabaho mo salamat." malamig na ani niya saka papasok na sana kaya agad akong sumunod sakaniya at naunang pumasok sa apartment niya
"WHAT THE... LABAS NGA!" galit na sigaw niya, napapikit ako dun dahil parang nag echo yung sigaw niya sa tenga ko jusko naman ang init ng ulo ng babaeng to ngayon
"ANO BA GABI NA ANG INGAY!" sigaw ng kapitbahay niya, pinilit kong hindi matawa kaya inikot ko na lang ang maliit niyang bahay
Ayos naman..... Pero hindi ko feel mas malaki pa ang bathroom ko kesa sa tinitirhan niya.
"Can you please leave Kurt? Alam mong wala ako sa mood ngayon---
"Alam ko kaya babantayan kita sa ayaw at gusto mo. Matapos ang nangyare kanina anong akala mo papabayaan na lang kita basta-basta? Hell no. Lalo na dito sa lugar na tinitirhan mo, no way Ayumu. Sa ayaw at gusto mo didikit ako ng didikit sayo."
BINABASA MO ANG
Good Kisser 3: The Undying Love Of Good Kisser [SEASON 3]
General FictionKung hindi ko lang sana sinayang ang panahon para tanggapin siya, kung sana hindi ko ginawa ang napaka laking kamalian ko sakaniya ay siguro kami pa rin hanggang ngayon, nagkabalikan na siguro kami ulit. But dahil sa pagkakamali ko ay nasira ang lah...