A/N: Good evening mga babies well Good morning saamin dito haha! Iba oras naten kaya nakakalito minsan lalo na't nauuna kayo ng araw kesa dito. Hekhek! Enjoy this Chapter! :*
Chapter 10
Stupidly InloveMagana akong naliligo dahil sasabay akong uuwi bukas kila Kurt ansarap yakapin ni Rayen sa tuwa dahil kung hindi niya ako tinulungan baka si Heart na ang pinili ngayon ni Kurt para makasama niya bukas. Alam ko namang si Heart ang pipiliin niya, naalala ko pa yung pag-iwan niya saakin doon sa rooftop, sana pala hindi ko na lang yun naalala ng hindi ako nasasaktan ngayon. Pinabayaan niya ako sa rooftop na nag-iisa hanggang sa makatulog ako doon imagine huh ang lamig doon at mukhang magkakasakit pa ata ako dahil kagabi tsk! Wala siyang puso napaka cold niya na, isama mo pa yung masasakita na sagot niya. Pero sabi ko nga sa sarili ko, nagsisimula pa lang ako at marami pa akong matutuklasan na napaka-sakit na pangyayari sa pagtaboy saakin ni Kurt kaya dapat lagi akong may baong pasensya.
Pakanta-kanta pa ako habang naliligo mukhang inabot pa ako ng isang oras dahil gusto kong maamoy ni Kurt ang bango ko, gosh hindi ko maimagine na nagkakaganito ako ng sobra dahil kay Kurt. Kinulam niya kaya ako or something?
Nang matapos ako sa pagligo ay agad akong lumabas sa cr at natunghayan ko agad si Heart na nasa harapan ng salamin, mukhang sinadya niya talagang tumambay para madatnan ako. Well wala na akong panahon para makipag-plastikan sakaniya akala ko pa naman ubod ng bait, plastik naman pala.
"Oh you're done already?" nakangiting tanong niya na akala mo hindi kami nagkasagutan kanina
'Are you blind? Can't you see, halata naman siguro no?'
Bulalas sa isipan ko pero imbes na sumagot ay tinanguan ko na lang siya ayokong maraming satsat at ayokong masira ang mood ko dahil sakaniya. Kailangan ko pang tiisin ang araw nato habang kasama siya tss..
"By the way Ayumi I'm sorry if na offend kita kanina ah hindi ko talaga sinasadya nadala lang ako sa emosyon." nakangusong ani niya kaya lihim na umagat ang kilay ko
'Ano to? Balik sa anghel-anghilan? Hilahin ko kaya ang buhok mo?'
"It's okay." labas sa ilong na sagot ko kaya matamis tong ngumiti saka lumapit sakain saka niyakap ako, gulat na tinulak ko naman siya gawa para lumayo ito
"I'm sorry nadala lang.." pumanhin niya pero hindi ko na yun pinansin
Nagblower ako para matuyo agad ang buhok ko ngi hindi ko na pinansin ang presensya niya dahil nakakabagot. Alam kong nasa likod ko siya habang nanonood sa ginagawa ko kaya na a-awkward ako sa pag-galaw.
"By the way Ayumi, bat parang nag-iiwasan kayo ni Kurt?"
*Cough* *Cough* *Cough*
Mabilis akong kumuha ng tubig saka iyon ininom saka hindi makapaniwalang tinignan si Heart. What the heck wag mo sabihing wala siyang alam?
"Hey what's wrong may nasabi ba akong masama?" nag-aalalang tanong niya
'Well lahat ng lumalabas sa bibig mo masama.'
Sarap sabihin yan sa pagmumukha niya kaso ayoko namang magrambulan kami dito tss..Mukhang walang alam ang babae tss, hmm.. Kailangan ko siyang gisingin sa reyalidad.
"He's my ex."
Lumaki naman ang mata nito saka hindi makapaniwalang ngumanga at tinignan ako sa mata.
"S-So si Kurt yung kapartner mo nung debut mo?"
Kumunot ang noo ko, hindi ko naalala na dumalo siya sa debut ko. Imbes na magtanong ay tinanguan ko na lang siya na may halong pagyayabang.
BINABASA MO ANG
Good Kisser 3: The Undying Love Of Good Kisser [SEASON 3]
General FictionKung hindi ko lang sana sinayang ang panahon para tanggapin siya, kung sana hindi ko ginawa ang napaka laking kamalian ko sakaniya ay siguro kami pa rin hanggang ngayon, nagkabalikan na siguro kami ulit. But dahil sa pagkakamali ko ay nasira ang lah...