Chapter 8

3.6K 152 50
                                    

A/N: Share ko lang sainyo mga baby hahaha nakakatuwa kasi. Kagabi ng madaling araw (dito sa California) may nangulit sakin na reader sa Facebool friend ko siya sa FB (lol) tas tinawagan niya ako na kesyo update na daw. Tas eto ang nakakatawa dahil 2:02am (madaling araw) yun dito at ang sarap sarap na ng tulog ko ang kaso biglang may tumunog! Ang ganda ganda na ng panaginip ko eh ayun na eh kaharap ko na si krass eh (joke haha) naputol ang maganda at payapa kong tulog. Hahahah well kung kaibigan ko yun sa Pinas malamang inulan ko na yun ng mura (joke ulit haha) Pero dahil isa yun sa mga reader ko tinawanan ko na lang saka natulog ulit. Kung binabasa mo to ngayon comment ka dali para masaya HAHAHAHA! Wala na po kasi ako sa Pinas mga babes nandito na po ako sa California kaya LDR ang peg natin pag umaga dyan gabi dito hahaha.. Okay? I labyooo all! Wag ng sisirain ang tulog ko huh? Papadalhan ko talaga kayo ng cactus marami pa namang ganon dito. :)

Chapter 8
Not Me

Ayumi's Pov

Matapos kong makipag-usap kay Aeyjie ay diretso kami sa night party para sa kasal nila Kate at Kaizer hindi na kasama ang mga matatanda ngayon tanging kami-kami na lang na magkakaibigan. Hindi pa rin ako makapaniwala na nandito na si Kurt, hindi ko na kailangan pang hanapin siya dahil siya na mismo ang nagpakita yun nga lang mukhang mahihirapan akong sobra nito. Ngi hindi ko pa siya nakaka-usap ng personalan ngi hindi man lang siya tumitingin saakin ng saglit masyado siyang busy kay Heart.

Honestly i feel jealous, nagseselos ako dahil may kausap siyang babae at naiinggit din ako at the same time. Bat sa dinami-rami ng babae si Heart pa? Si heart pa na first cousin ko? God.

Diretso kong nilagok ang alak na nasa harapan ko saka muling naglagay sa baso ko.

"Hindi magandang naglalasing ang babae sa gabi." napa-angat ako ng tingin at napansin kong isa iyon sa kaibigan ni Kurt

"Ayumi right?" nakangiting tanong niya, ngumiti naman ako saka tumango

"Your face is very familiar nagkita naba tayo?" kunot noong tanong niya kaya natawa ako

"I'm a model but tinigilan ko na." nakangiting sagot ko kaya napatango ito

"You're Real right?" tanong ko kaya ngumiti ito

"Glad you remember me." halakhak niya

"You speak tagalog very well, if you don't mind how did you know our language?" curious na tanong ko

Umupo naman ito ng maayos saka nangalumbaba, "Let's say.. I used to stay here for 2 years."

Napa 'ohh' na lang ako, kaya pala marunong siyang magtagalog at napaka pormal jiyang magsalita cool.

"A-Ahh how did you know Kurt?" tanong ko sakaniya, ngumiti naman ito saka kinuha ang bote ng alak na inorder ko saka iyon pinaglaruan

"In the Bar."

Bar? Palagi ba siyang nasa Bar?

"I saw him flirting with a hot petite woman." patuloy niya gawa para mapalunok ako at nag-iwas ng tingin saka binotms up ang alak na nasa baso ko

"R-Really? Talaga bang marami siyang ba-babae don?" tanong ko

Tanga mo talaga Ayumi alam mo na nga ang sagot nagtatanong kapa? Stupid.

Ngumiti naman ito saka ako tinignan sa mata.

"Do you like him?"

Am I to obvious? Huminga ako ng malalim saka pilit na ngumiti, ayokong sumagot. Ayokong ang iba ang unang makaalam gusto kong si Kurt ang unang taong makaalam na mahal ko pa rin siya hanggang ngayon.

Good Kisser 3: The Undying Love Of Good Kisser [SEASON 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon