Some mature contents on this Chapter.
~~~~~~~~~~•••••~~~~~~~~~~Pag bukas ko ng mata ko ay nakita ko si Sage na natutulog sa tabi ko. Ang miserable ng buhay ko pag wala siya she is the sorce of my life. Kung wala siya wala rin ako. I love her so d*mn much. Napatingin ako sa mapupula niyang labi d*mn i really want to kiss her. Unti unti kong tinawid ang pagitan namin at hinalikan siya sa labi. I am kissing her while she's sleeping. Im sorry sage sana mapatawad mo ako. I know walang magiging responce but still i am happy. Nang dapat ay hihiwalay na ako ay naramdaman ko na nag reresponse na ito. I don't know kung nananaginip lang ako or what pero kung panaginip nga ito please don't wake me up.
Niyakap ko ito ng mahigpit at hinihimas himas ko ang likod nito.
"Hmmmm" Mahinang unggol nito.
Sh*t i am loving this kiss i know panaginip lang ang lahat ng ito sage would never do this with me.
Ginalaw ko ang kaliwang kamay ko at pinasok sa loob ng Uniform niya i remove the lock of her bra. And i put my hands on her breast. I am slowly touching here. And it so d*mn good. Bumaba ang halik ko papunta sa leeg niya.
"Hmmm ace please stop." Agad akong napadilat only to find out that this is not a dream.
"Sh*t sage im so sorry." Napatanggal ako ng hawak sa breast niya i can see na namumula siya. At ganun din ako.
"It's alright." Umupo ako sa kama at nakatingin lang sa kaniya. Umupo ito sa kama at lumapit saakin.
"Mataas pa ang lagnat mo hon." Nakangiting sabi nito.
"Sage why are you doing this?" Hindi makapaniwalang tanong ko. Kinuha nito ang kamay ko at nilagay kung saan mararamdaman mo ang heartbeat ng tao.
"Can you feel this ace? Sayo lang yan ganyan. I really don't know what i feel towards you. I know that i love shield it is very clear at first but everything i am seeing you crying it hurt's. " At unti unti ng tumulo ang mga luha niya.
"Sage i am sorry." Yun lang ung kaya kong sabihin. Dahil alam ko na di ko pa kayang sabing ang nararamdaman ko.
"Kung sino man ang babaeng dahilan ng pag iyak mo i know na maswerte siya. " ngumiti siya ng mapait at tumayo akmang lalabas na sana siya ng mag salita siya.
" Masakit makita na umiiyak ka. Siguro tama nga na hindi muna tayo mag usap mali ito ace maling mali. Naguguluhan ako sa nararamdaman ko." Pag tapos ay umalis na ito.
"Kung alam mo lang sage na ikaw ung mahal ko kung alam mo lang." Mahinang pag kakasabi ko. Tumayo ako sa pag kakahiga at lumabas ng kwarto niya.
Inayos ko ang sarili ko at lumabas na ng room ng dark dawn band. Nag lakad ako papunta sa open field at nakita kong may mga nag sosoccer umupo ako sa damuhan at nanood.
"Calvin" napatingin ako sa taong tumawag saakin.
"Why?" Nakakunot noo kong tanong.
"Ace Kaydee" Nagulat ako sa sinabi niya.
"Why what happened to him? Tell me cahllen." Nag aalala kong tanong.
"Papunta na siya rito sa bansa tumawag sa yaya niya ang mommy mo at pinapauwi sila ng Pilipinas." Sh*t ano ba binabalak ni mom?
"I need to talk to my mom." Agad akong tumayo at nag lakad papuntang car park. Sh*t hindi pa pwede hindi pa siya pwedeng makita ng lahat. Kahit nang hihina ako dahil sa sakit ko ay pumunta parin ako sa bahay. Hindu ko pinark ng maayos ang kotse at pumasok sa loob ng bahay. Pag pasok ko ay nakita ko sa sala si mommy.
"Mom!" Sigaw ko kay mom at napatingin ito saakin at ngumiti.
"Dada" napatingin naman ako sa nag salita. At unti unting tumulo ang mga luha ko. Lumapit ako kay mommy at binuhat si ace.
"Hi baby dada miss you so much." Hindi ko na kayang itago ang nararamdaman ko i miss my son so much.
"How are you calvin i heard na nilalagnat ka daw amina si kaydee baka mamaya mahawa pa siya sa sakit mo." Ibinigay ko naman sa kaniya si kaydee. At pinunasan ang mga luha ko. Kalalaki kong tao ang iyakin ko.
"Im fine ma don't worry about me. Ma sana hinayaan mo nalang muna doon sa ibang bansa si kaydee. Alam mo naman na hindi pa pwede diba? Babalik rin naman ako makalipas ng isang taon." Nanghihinang sabi ko sa kaniya.
"Wag mong hayaan na masira ang lahat ng pinaghirapan mo Calvin." Pag tapos ay umakyat na sila ni kaydee. What will i do? Sh*t hindi ko na alam ung gagawin ko.
Unakyat ako sa kwarto ko at nakita ko ang mga pictures namin dati ni sage. Lahat ng makikita mo sa kwarto na ito ay puro kay sage. I mean puro pictures,letter ni sage saakin bigay niyang regalo every birthday ko. At kung ano ano pa. Lumabas ako ng kwarto at nag kunta sa kwarto ni kaydee. Simula ng malaman ni mommy ang about kay kaydee 2 year's ago ay pinagawa na niya ito.
Nakita kong natutulog si kaydee sa crib niya. At wala sa sariling napangiti ako. I really miss my son. Ayokong iwan siya noon but i have to. A side from sage he is mu source of life too.
"Hi kaydee Dada miss you so much. Always be a good boy okay. I love you anak." Pag tapos ay hinalikan ko ito sa noo. Lumabas ako ng kwarto niya at pumasok ulit sa kwarto ko.
"You need to rest calvin." Napatingin naman ako kay mommy hindi ko namalayan na nandito na pala siya.
"Later mom marami pa akong kailangan gawin." Pilit na ngiting sabi ko.
"Son always remember to fight for what is right. Fight for what is yours. Okay i don't like seeing you miserable kaya pinauwi ko na si kaydee dito." Pag tapos ay umalis na ito. Huminga nalang ako sa kama ko at natulog.
BINABASA MO ANG
LBL2: Complicated Love [Complete] #Wattys2017
Teen FictionAfter 2 years, Azelea Sage Pendelton is finally back. Sa loob ng dalawang taon ay nag bago siya. Sinikap niyang mas maging magandang version ng kaniyang sarili. Ngunit sapat na nga ba ito para bumalik lahat ng bagay na nawala sa kaniya? Makukuha pa...