Andito kami ngayon ni shield sa labas ng resto. Dito kami nag pasiya na pumunta dahil gusto namin mag perform ng mag kasama. Pero nagulat ako sa boses na naririnig kong kumanta.
Calvin:
Before the gold and the glimmer have been replaced,
Another sun soaked season fades awayTama nga ang hinala ko si ace nga ang kumakanta. Naupo kami malapit sa stage nakapikit ito kaya hindi niya alam na nandito ako.
You have stolen my heart
You have stolen my heartBiglang bumukas ang kaniyang mga mata habang kinanta ang kaniyang kanta at tumigin saakin ng diretso. May kakaiba sa kaniyang mga tingin ngunit hindi ko lang masabi kung ano ito.
Invitation only, grand farewells
Crash the best one, of the best ones
Clear liquor and cloudy-eyed, too early to say goodnight...Damang dama ko ang lungkot sa kaniyang himig. Hindi ko man alam kung ano ang pinag daraanan niya pero alam kong mabigat ito.
You have stolen my heart
You have stolen my heartNakita kong tumulo ang kaniyang mga luha. For the first time pinakita ni calvin ang tunay niyang nararamdaman.
And from the ballroom floor we are in celebration
One good stretch before our hibernation
Our dreams assured and we all, will sleep well
Sleep well
Sleep well
Sleep well
Sleep wellBakas na bakas din sa bosses niya ang pagod. Hindi ko lang matukoy kung saan.
You have stolen my....
You have stolen my....
You have stolen my....
You have stolen my heart....I know na in love si ace. Nakakapag tampo man na hindi siya nag sasabi saakin pero ayos lang naiintindihan ko naman siya. Sana dumating ung time na maging masaya siya.
I watch you spin around in your highest heels
You are the best one, of the best ones
We all look like we feelKung sino man ang babaeng mahal ni ace. Ang tanga niya para hindi gustuhin si ace. Nakay ace na lahat ng hinahanap ng isang babae.
You have stolen my
You have stolen my
You have stolen my
You have stolen my heart........Nang matapos ang kanta ay agad siyang nag lakad palabas ng resto.
"Im gonna sing a song for you." Napatingin ako kay shield ng sabihn niya yun. Tumango naman ako at nakita kong umakyat ito ng stage.
"Goodevening everyone. I am Shieldier Spike Nakamura one of the owner of this resto. I just want to sing a song for my girlfriend Azalea Sage Pendelton. I am so lucky to have a girl like her. Kahit na may malakng kasalanan akong nagawa ay nagawa niya parin akong patawarin at balikan makalipas ang ilang taon. So buddy this song is for you I love you so much" napangiti naman ako sa sinabi ni shield. Nakakapanibago dahil kumakanta na siya ngayon sa harap ng maraming tao. Aaminin ko nung una kaya ko gustong bumalik ng Pilipinas para kunin si shield at saktan pero hindi ko parin pala siya kayang saktan masyado ko siyang mahal na mahal.
Shieldier:
I wanna know
Who ever told you I was letting go
Of the only joy that I have ever known
Girl, they were lyingWalang kahit na anong gitara siyang hawak. Ang pogi pogi niya. Ilang taon man lumipas pero wala parin siyang pinagbago.
Just look around
And all of the people that we used to know
Have just given up, they wanna let it go
But we're still trying
BINABASA MO ANG
LBL2: Complicated Love [Complete] #Wattys2017
أدب المراهقينAfter 2 years, Azelea Sage Pendelton is finally back. Sa loob ng dalawang taon ay nag bago siya. Sinikap niyang mas maging magandang version ng kaniyang sarili. Ngunit sapat na nga ba ito para bumalik lahat ng bagay na nawala sa kaniya? Makukuha pa...