Andito kami ngayon sa resto ng Dark Dawn Band. Wala kami kasing magawa ka nag decide kami na pumunta dito.
"Hon i love you." Pag bubulong saakin ni ace. This man never fail to make me feel that i am special to him.
" i love you more hon." Naka ngiting sabi ko sa kaniya.
"Nako ang sweet niyo dalawa bagay na bagay kayo." Nakangiting sabi ni arianna. She has this smile na parang wala ng bukas. Mababakas mo sa mukha niya na sobrang saya niya.
"Of course bagay kami." Naka ngising sabi ko sa kaniya. Humarap ako sa kaniya at bumulong.
"Let's sing a song for arianna and cahllen." Ngumiti lang ito at tumango tumayo kami ar dumiretso sa stage. Pumili kami ng minus one at nang makapili na kami ay plinay ko ito.
Azalea:
I used to believe
We were burnin' on the edge of somethin' beautiful
Somethin' beautiful
Sellin' a dream
Smoke and mirrors keep us waiting on a miracle
On a miracleHabang kinakanta ko ito ay nakangiti ako kay ace.
Calvin:
Say, go through the darkest of days
Heaven's a heartbreak away
Never let you go, never let me down
Oh, it's been a hell of a ride
Driving the edge of a knife
Never let you go, never let me downPag tapos niyang kumanta ay bumaba kami ng stage at kinatak sina cahllen at arianna.
Calvin & Azalea:
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Oh, baby, babyNakita namin ang saya sa mata ni cahllen. Finally at naging okay na sila. Ayoko kasi ng masaya kami tapos sila nag dudusa. And they both deserve each other.
Calvin:
Don't fall asleep
At the wheel, we've got a million miles ahead of us
Miles ahead of us
All that we need
Is a rude awakening to know we're good enough
Know we're good enoughMaging sina Princess at si beaver ay nakiki sabay na sa pag kanta. Wala na akong mahihiling pa sa buhay ko. I have them as my friends. Laking pasalamat ko na dumating sila sa buhay ko dahil sa kanila naging masaya ako.
Azalea:
Say go through the darkest of days
Heaven's a heartbreak away
Never let you go, never let me down
Oh, it's been a hell of a ride
Driving the edge of a knife
Never let you go, never let me downHalata mo sa mukha ng audience na masaya sila sa mga nangyayari at masaya sila sa kung ano man ang nagaganap ngayon.
Azalea & Calvin:
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Oh, baby, babyNang mag katinginan kami ay napangiti agad ako. Im so thankful to this man
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Oh, baby, babyNang matapos ang kanta namin ay ibinigay ko ung mic kay arianna at si ace ibinigay ang mic kay cahllen.
"Sing a song for us." Naka ngiti kong sabi. Napa iling nalang si arianna at pumili ng kanta. Kami naman ni ace ay bumaba na at umupo sa table. Nang makapili na si arianna ay plinay na niya ito.
"This song is for everyone i hope you enjoy ." Pag tapos ay nag simula na itong kumanta.
Arianna:
Take my hand, take a breath
Pull me close and take one step
Keep your eyes locked on mine,
And let the music be your guide.Inabot nito ang kamay niya kay Cahllen at masayang tinanggp namin ito ni cahllen at dinampian ng labi niya ang kamay niyo.
Cahllen & Arianna:
Won't you promise me (now won't you promise me, that you'll never forget)
We'll keep dancing (to keep dancing) wherever we go next"May i have this dance?" Nakangiting tanong saakin ni ace.
"Ofcourse." Nakangiting tugon ko sa kaniya at inabot ang kamay ko.
It's like catching lightning the chances of finding someone like you
It's one in a million, the chances of feeling the way we do
And with every step together, we just keep on getting better
So can I have this dance (can I have this dance)
Can I have this dance"Im so happy for them." Nakangiting sabi ni ace saakin.
"Me too enough na ung pag hihintay ni cahllen sa kaniya for 3 years i know they both deserve each other."
Cahllen:
Take my hand, I'll take the lead
And every turn will be safe with me
Don't be afraid, afraid to fall
You know I'll catch you through it allInikot ako ni Ace ar pag harap ko sa kaniya ay dumampi ang labi niya saaking noo.
Cahllen & Arianna:
And you can't keep us apart (even a thousand miles, can't keep us apart)
'Cause my heart is (cause my heart is) wherever you areMaging sina beaver at princess ay nandito na rin sa dance floor at ang ibang kumakain na mga couples.
It's like catching lightning the chances of finding someone like you
It's one in a million, the chances of feeling the way we do
And with every step together, we just keep on getting better
So can I have this dance (can I have this dance)
Can I have this danceNang mapagod kami ay niyaya ko ng maupo si ace. At pinanood ang mga taong nag sasayaw sa dance floor.
Arianna:
Oh no mountains too high enough oceans too wide
'Cause together or not, our dance won't stop
Let it rain, let it pour
What we have is worth fighting for
You know I believe, that we were meant to beHabang kumakanta sila sa stage ay nag sasayaw din sila. Sana ay wala ng dumating na pag subok sa kanila dalawa. Sapat na ang mga sakit na naranasan nila.
Cahllen & Arianna:
It's like catching lightning the chances of finding someone like you (like you)
It's one in a million, the chances of feeling the way we do (way we do)
And with every step together, we just keep on getting better
So can I have this dance (can I have this dance)
Can I have this dance
Can I have this dance
Can I have this danceNang matapos ang kanta ay nag sibalik ang mga tao sa upuan nila at pumalakpak.
BINABASA MO ANG
LBL2: Complicated Love [Complete] #Wattys2017
Novela JuvenilAfter 2 years, Azelea Sage Pendelton is finally back. Sa loob ng dalawang taon ay nag bago siya. Sinikap niyang mas maging magandang version ng kaniyang sarili. Ngunit sapat na nga ba ito para bumalik lahat ng bagay na nawala sa kaniya? Makukuha pa...