Andito kami sa backstage ngayon ni ace malayo kila beaver.
"Hon" malungkot na pag tawag ko sa kaniya.
"Yes?" Pilit na ngiti nitong pag sagot saakin.
"Sorry i didn't know na gagawin ni shield yun please wag ka ng malungkot." F*ck gusto ko nang tapusin kung ano man ang meron samin ni shield. Hindi ko na kayang makitang nasasaktan si ace at mag panggap na di ko siya mahal.
"Ayos lang wag mo ako intindihin." Tumalikod ito at akmang pupunta kila beaver ay niyakap ko na ito ng mahigpit sa likod.
"Hon I love you ikaw lang yung mahal ko promise." Mahinang sabi ko sa kaniya.
"Let's give it up to The Dark Dawn Band." Pag tapos ay nag hiyawan naman ang mga tao. Kumalas si ace sa pag kakayakap namin tsaka nag salita.
"I know hon and I love you more. Nag seselos lang talaga ako im sorry."Pag tapos ako kiniss ako nito sa lips pero smack lang.
"Ikaw nga pinag seselos mo din ako kanina." Kunyari ay naiinis ako.
"Ang cute mo kasi mag selos." Natatawang sabi nito.
"Bahala ka nga diyan." Naiinis kong sabi natutuwa pa siya na nag seselos ako.
"Joke lang ikaw talaga wag ka ng maasar ikaw lang mahal ko." Napangiti ako sa sinabi niya kaya niyaya ko na siya na umalis na kami sa back stage dahil andun na sila.
Nang nakaakyat kami sa stage ay kia ko ang gulat sa mga mata nila cindy kaya napasmirk nalang ako. You'll see kung gano ka galing ang Dark Dawn Band.
Nang makapunta ako sa pwesto ko ay inabot saakin ni Ace ang gitara ko tsaka bumulong.
"Goodluck and I love you." Pag tapos niyang bumulong ay pumunta na siya sa pwesto niya at inayos ang gitara niya. Nang makita ni ace na ayos na ang lahat ay nag simula na i tong tumugtog.
Beaver:
Lately I've been, I've been losing sleep
Dreaming about the things that we could be
But, baby I've been, I've been praying hard
Said no more counting dollars, we'll be counting stars
Yeah, we'll be counting starsSheteng boses yan ni beaver sana ganyan din ang boses ko.
I see this life like a swinging vine,
Swing my heart across the line
In my face is flashing signs,
Seek it out and ye shall find.Bagay na bagay sa boses niya ang kantang ito.
Princess:
Old but I'm not that old
Young but I'm not that bold
And I don't think the world is sold
I'm just doing what we're toldPrincess and beaver for me perfect tandem para mag pakilig ng mga tao.
I I I I feel something so right by doing the wrong thing
And I I I I feel something so wrong by doing the right thingUng sweet voice ni Beaver at ni Princess ang nagbibigay ng magandang tono sa kanta.
Princess & Beaver:
I could lie, couldn't I, couldn't I?
Every thing that kills me makes me feel alive.Napatingin ako kay Ace na seryosong nag gigitara ang cute niya. Kung pwede ko lang siyang kuhanan ng picture ngayon.
Lately I've been, I've been losing sleep
Dreaming about the things that we could be
Baby I've been, I've been praying hard
Said no more counting dollars, we'll be counting stars
Lately I've been, I've been losing sleep
Dreaming about the things that we could be
But, baby I've been, I've been praying hard
Said no more counting dollars, we'll be-we'll be counting starsNang matapos ang kanta ay nag hiyawan ang mga tao. Tumugtog ulit kami para sa kanta ni cahllen at ni arianna na ngayon ay nasa harapan na at binitawan ang instrument nila.
Arianna:
If you want it, take it
I should've said it before
Tried to hide it, fake it
I can't pretend anymoreNasa mag ka bilang dulo si Cahllen at si arianna. Habang kumakanta siya ay palapit siya ng palapit kay
I only wanna die alive
Never by the hands of a broken heart
Don't wanna hear you lie tonight
Now that I've become who I really amNang makalapit ito kay cahllen ay hinawakan niti ang mga pisngi niya.
Cahllen & Arianna:
This is the part when I say I don't want ya
I'm stronger than I've been before
This is the part when I break free
'Cause I can't resist it no moreHabang kumakanta sila ay titig na titig sila sa isa't isa.
This is the part when I say I don't want ya
I'm stronger than I've been before
This is the part when I break free
'Cause I can't resist it no moreParang walang ibang tao silang nakikita parang silang dalawa lang talaga.
Cahllen:
No more, baby, ooh
Thought on your body
I came alive
It was lethal
It was fatal
In my dreams it felt so right
But I woke up every timeNoong pinapractice namin ito ay medyo nahihirapan si cahllen sa pag kanta dahil pang babae ang kantang ito. Pero ngayon ay sakto lang ang pag kakakanta nito.
Oh, baby
Cahllen & Arianna:
This is the part when I say I don't want ya
I'm stronger than I've been before
This is the part when I break free
'Cause I can't resist it no moreAng cute ng pag sayaw sayaw nilang dalawa. Bagay na bagay talaga sila.
This is the part when I say I don't want ya
I'm stronger than I've been before
This is the part when I break free
'Cause I can't resist it no moreNang matapos matapos ang kanta ay tinanggal ko na ang base ko at nag salita sa harapan.
"I know some of you ay nag tataka kung ano ang ginagawa ko dito at ganun din si ace. To tell you honestly ay kami po dalawang member na kulang hindi lang kami nag perform noong audition dahil sa mag peperform din kami noon. I hope you will enjoy our last 2 songs.." Pag tingin ko sa likod ko ay nasa base na si princess at si Beaver ay nasa lead guitar na. Nang makita kong ayos na ay tumango ako sa kanila at nag sila na silang tumugtog.
BINABASA MO ANG
LBL2: Complicated Love [Complete] #Wattys2017
Fiksi RemajaAfter 2 years, Azelea Sage Pendelton is finally back. Sa loob ng dalawang taon ay nag bago siya. Sinikap niyang mas maging magandang version ng kaniyang sarili. Ngunit sapat na nga ba ito para bumalik lahat ng bagay na nawala sa kaniya? Makukuha pa...