1

1.9K 54 5
                                    

Chapter1.

Umaga..sa mala palasyong bahay ng mga Barbers.isang napakagandang umaga bumungad kay MM.dali2 cia bumangon sa kama niya para ayusin ang sarili at para mapag silbihan na ang mga mg asawa lalo na c Sir Kevin. Gudmrning Mam Cath at Sir Kevin bati ni MM.Gudmrning din sayo MM response ng mg aswa.Kunin ko lng po ang gamot nyo Sir para po makainom u na.sabay alis..Alm mo hon napaka swerte ni ng mga magulang ni MM sa pagpapalaki sa knya.napakabait na bata at mapagmahal.parang ank na turing ko kay MM.sabi ni MOMMY cath sa asawa niya.oo nga hon sang ayon ni   daddy Kevin sa asawa.naputol ang pg uusap ng mg asawa.paparating na kc C MM.sir ito na po ung gamot niya inumin nyo na po ito.(sabay abot sa gamot).MM pwd ba wg mo na kaming tawagin na Mam At Sir ni Cath.para ka nming anak.Mom at dad nlng tawag mo sa amin...hala oy...nakakahiya po sa inyo Mam Sir amo ko po kau dpt lng po na my pggalang ako sa inyo.nahihiyang sabi ni MM sa mg asawa...Pg kami tinawag mo ulit na Mam Sir magagalit na kami sau sabay ngiti ng mg asawa kay MM.niyakap nila c MM...alm mo May gusto ka nmin para ky Edward nakikita nmin na pg ikaw ang pangasawa ni Ed titino na cia.sabi ni dad Kevin..oo nga Hon ewan ko sa ank mo na un.walang araw na walang pinapaiyak na babae sobrang play boy.sambit ni Mommy Cath..

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon