17

787 30 0
                                    

Chapter 17.

nakarating na c MM sa main door at dali niya kinuha ang sariling susi.dhil alam niya na wla ng mgbubukas ng pinto sa knya tulog na mga kasama niya sa bahay.dahan dahan cia umakyat sa hgdan.bitbit ang bag na di nmn kabigatan.sa pangalawang pinto ang kwartong ginagamit niya.labas ulit ng susi sa bag at binuksan ang pinto.di na binuksan ni MM ang ilaw kc total kabisado na niya ang bawat sulok ng kwarto khit madilim pa.tuloy tuloy cia sa cr kanina pa tlga cia na wewe at para makapag half bath narin..bitbit ni MM ang palit niya..40 mins.niya sa banyo.pglabas fresh na ang pakiramdam..ay slamat mahinang sambit ni MM makatulog narin..deritso sa kama.nagdasal ng taimtim..lord tank u sa lht ng kabutihan mo.tank u & i luv u po..di alm ni MM sa kabilang ng kama may nakahiga din...sa kalagitnaan ng tulog ni MM nanaginip cia nasa isang lugar cia na mala paraiso.ang daming bulaklak iba iba ito.at sa di kalayuan my isang fountain na ang tubig rainbow color ang lumalabas.my isang lalaki matipuno.matangkad kaso di niya kita ang face malabo ito.lalapit sa knya at akma cia yakapin.(cut ang dreams..nag alarm kc ang orasan..hmmmm..unat unat at galaw galaw c MM.malabo pa ang mata medyo konting dilat pa..hayyy..sarap matu...huh!gulat na gulat c MM my kayakap cia ang bigat ng mga braso na nakapaton sa beywang niya.lamuki mata niya.may katabi  cia lalaki..

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon