32

786 38 0
                                    

Chapter32
Labas na dali.lumabas nmn c Ed.nagsimula ng mag ayos sa sarili c MM...bro watz up!mzta mga brother kung baliw?buti nakarating kau!(bro hug kay Aizan at Marco)ok lng kami ni Marco bro.(aizan) balita ko bro my chicka babes ka na tanong ni Marco kay Ed.cno my sabi ni my chicka babes ako?ha!..deny ka pa bro duet ng dalwa..ha.ha..mga pasaway kau bro..halika na kau dun tau sa wine bar.maya na kau kumain..lalaki tiyan nyo ani ni Ed...natpoz narin c MM.napamulagat sa sarili..wow ako ba tlga ito?oh my gush di ako makapaniwala..nagawa ko sarili ko ung ganitong look.eeii.kilig ako sa sarili ko.ha.ha.natatawang umiikot tinitingnan ang sarili sa salamin.(its a long black gown tube style sa harap at kita likod na V cut style.sa harap my silver lining na nag emphasize sa shape ng beywang niya,my slith sa  harap ng na hnggang hita pg tuwing naglalakad kita ang makinis na bilugan hita.)(nakapuyod ang buhok tpoz my konting buhok na nakalaylay sa harap.ala liza Sembrano ang style ni MM..bumaba na c MM.nasalubong niya c fatima..fatima twag niya..te MM bkit po?madaming tau na ba sa labas?hoy fatima tinatanong kita!..sorry po te.natawa sa sarili c fatima..te MM ang gnda ganda po at ang sexy..para kayong model at artista tngkad nyo po.nakatingalang tingin niya kay MM.(lalong tumangkad c MM sa suot niya 5" heels).yung tanong ko sagutin mo.ano nga po ba tanong niya te MM?di bali nlng fatima lalabas nlng ako.ok cge po te MM gnda nyo as in pahabol na sabi niya.slamat fatima at tuluyan ng lumabas c MM.nakita niya agd ang mg asawa my kausap na lalaki matangkad at matcho..hmmm..he looks familiar..ah malapitan ko nga cla Mom at Dad..napatingin ang lalaki sa pglapit ni MM kaya naputol ang pg uusap nila.napalingon ang mg asawa..hi Mom & dad(sabay beso)Wow!MM ikaw ba yan(dad kevin)yes dad ako to!my gush iha ur so beautiful pghangang sambit ni Mommy cath..yes tita i agree.she's gorgeous & lovely pghanga sabi ng lalaki..wait sabi ni MM.do i know u?u looks familiar..parang..nag iisip c MM..iha i would like u to meet mr Tanner Mata.magiging business partner ni Ed..Tanner Mata?nagulat na pgkasabi ni MM.yes sagot ni tanner..Di mo ko kilala?MaryDale Entrata librarian girl..yah i rember..ha.ha.tawa ni Tanner..mgkakilala na pla kau sbat ni daddy Kevin.yes tito school mate kami ni MM..ah MM no need na pala na ipakilala kita ng mabuti ky tanner...oh cia iha ikaw muna bahala kay tanner.dumating n sina Mr.& Mrs.santavedra asikasuhin lng nmin ni Mom mo..enjoy the nyt tanner.bye..(daddy ed)..

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon