43

741 32 0
                                    

Chapter 43
kumain narin ng hapon cla ed at MM.babe ano nga ba ung sasabihin mo sa akin na importante,nakalimutan mo ng savihin sa akin.ano ba un babe bad new or gudnews?oo nga pala babe sasabihin ko sana sau na......binitin ni MM ang sasabihin..ubusin mo muna yang nasa bibig mo...babe nmn oh nangbibitin lagi,yan nilunok ko na.ah..sabay nganga..ha.ha..nkakatawa ka nmn babe nganga tlga ei.ano na?(ed) kc babe buntis ako!nagulat c Ed..buntis ka babe?oo nga buntis ako 2 weeks & 3 days from now...tlga babe(di makapaniwala c Ed sa gudnews..)yesssss..sigaw ni Ed magiging daddy na ako sabay lapit kay MM at hinalikan sa lips.di mo alam kung gaano mo ako pinasaya babe.binuhat niya c MM at inikot ikot..Babe malalaglag ako ibaba mo ako bka matumba tau c bby bka mapano..oppppsss.sorry babe.huminto na at binaba c MM..lumuhod c Ed at hinamas ang tummy ni MM...bby kumapit ka ng maigi kay mommy,mahal na mahal kita(kiniss ang tummy)at c mommy mo mhal na mahal kk sobra kayong dalawa ang buhay ko.tumingala kay MM na nakangiti....babe masayang masaya ako sobra.halika dun tau sa sala c manang belen nlng bahla mgligpit....sobrang alaylay kay MM c ed na parang takot na madulas...umupo n cla sa upuan habang nakakandong nmn c MM kay Ed.hawak hawak ang tiyan at hinaplos haplos...wlang kasing saya ang nadarama ko ngaun babe..bukas na bukas mamimili na tau ng gamit ng baby para pg uwi sa la union madala natin.cgurado matutuwa cla Mom at dad pati narin cla mama lorna mama ludy at papa joe..he.he.db msyadong maaga pa babe wla pang 1 month ang tiyan ko.di nmn hlatang excited ka.?ha.ha...ms maganda na ung maagap babe(kiss sa noo ni MM)bukas mg half day lng ako para samahan kita mgpa check sa doctor.baka my mga bawal sayo na kainin...babe wg kang atat nmn.cool ka lng.ha.ha.natatawang sabi ni MM kc ung itsura ni lumalaki mata sa sobrang kakadaldal..bsta babe mg ingat ka sa pgalalakad ha.wag tumakbo pg aalis ka ng bahay mg ingat parati..ok po daddy masusunod birong sabi ni MM...

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon