57

664 25 0
                                    

Chapter 57
Nakarating na cla sa kwarto..dahan dahan nilapag c MM bed.habang magkahinang ang knilang mga labi...Mahal na mahal kita Ms.Marydale Entrata & soon to be my wife.(kiss parin cla) mahal na mahal din kita Edward John Barber ikaw lng ang ang buhay ko at ang pag ibig sayo lamang.(response din sa kiss ni Ed)..unti unti ng nag init ang kanilang mga damdamin na cla ang nakakaalam nun at papunta sa final distination......
Babe tawag ni Ed kay MM na nakabihis na..nakasandal sa headboard ng kama c Ed..yes babe ano un?lapit ka nga dito dali sabay dipa ng mga kamay..dali na babe pls..pabebe sabi ni Ed...ha.ha.para kang temang sa itsura mo babe lips mo parang nguso ng baboy..ha.ha....baboy pala ah..sabay tau at dinaluhong ng yakap c MM.pinaikot ikot pa...babe baba mo ako nahihilo ako eiiii..pg di mo ko binaba di ka na maka score..he.he...agd nmn tumigil c Ed sa ginawa...oh ano takot ka pala ei sabi ni MM..oy di ako takot ah..ei bakit ka tumigil? Kc dpt sundin ang babe ko,yoko na sasama loob niya sa akin dhil mahal na mahal ko ang babe ko...mwaaaah...kiss sa tungki ng ilong ni MM..halika na nga baba na tau nagugutom na ako aya ni MM ky Ed.cgurado ung almusal ntin pinapak na un ng mga langgam....ikaw kc Babe agd agd ba nmn ako binuhat.(siniko c Ed) aray nmn babe sakit ng siko mo ah..kain ka kc ng gulay para tumaba ka nmn ng konti reklamo ni Ed...so ngaun nilalait muna ako ei ganito na katawan ko pang model nga ei..sabay post ba png model...yoko na sau baboy...bleeeeh.takbong pababa c MM..baboy pala humanda ka sa akin kikilitiin ko lht ng parte ng katawan mo...nakarating na cla sa labas ng bahay..habulan cla sa dalampasigan.di mahuli huli ni Ed c MM...babe suko na ako di kita mahuli ei...ha.ha..yan cge laitin mo pa ako.lapit kay Edward..dyn nagkamali c MM sa pglapit kay Ed.....huli ka!ha.ha....ayyyyy.ang daya mo..inumpisahan na cia kilitiin ni Ed khit sang parte ng katawan niya..tinaas ni Ed ang kili ni MM.dahil di makawala c MM sa pgkaipit ng mga legs ni ed sa katawan niya.tawa nlng ang  lumalabas sa bibig niya kc hinahalikan ni Ed ang knyang kili kili..babe tama na pls..sakit na ng tiyan ko...yoko nga(ed)...maya maya my mga pares na paa sa ulunan nila na agd nmn nila tiningala kung sino cla...

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon