55

662 23 0
                                    

Chpater 55
Nasa harap ng malaking altar c Ed.taas pusong nanalangin sa lalakig nakapako sa krus.c papa GOD..Lord pls tulungan mo ang mahal ko di ko kaya na mawala cia sa akin.nawala na nga bby nmin pati ba nmn cia kukunin mo!alm ko malaki ang ksalanan ko sa inyo at sa mga babaeng niloko at pinaglaruan ko.pero Lord pinagsisihan ko na un.kaya nga naging mabuti akong bf at ank.bkit nmn lord pinarusahan mo ako ng ganito..hu.hu.hu.hnda ko ibuwis ang buhay ko alang alang sa mahal ko.khit ngaun na lord kunin muna ako bsta mabuhau lng c MM.hu.hu.😢😭..(tulo sipon ko sa pgtype nito.naiyak ako)..hagol hagol na ang iyak ni Ed ng my tumapik sa balikat niya..Ed anak shhhh..wg kang mg alala my awa ang diyos.di pababayaan ang apo ko.di mo kasalanan ang nangyari sa mg ina mo.pagsubok ito ng diyos sa inyong dalawa kung hnggang san ang pgtitiwala nyo sa maykapal...mama lorns im so sorry.hu.hu.niyakap cia ni Ma Lorns..shhhhh.tahan na iho..balak pa nmin na surpresahin kayo at uuwi kami ngaun linggo sana para ipaalam na buntis c MM.at para nrin ipa sched ung kasal nmin..tpoz ganito ang nangyari..hu.hu.yakap prin cia ni mama lorns habang umiiyak..
Samantala sa OR..
Nurse ok na ung dugo..yes Doc calvin.ok cge maari ng isalin yn sa pasyente.yes Doc.agd nmn ginawa ng nurse.tet.tet.tet..naglow ang heart beat ni MM.kitq sa aparatos..68.67.66.Doc.calvin ang pasyente.nagkagulo na sa OR..Panay pump ang doctor sa dibdbi ni MM...anh nurse nmn kinuha ang electric pump agd itong kinuha ng doctor(pasensya na di ko alm kung anong tawag dun sa machine aparatos bsta un na un)
DOC.mabilis bumaba ang heartbeat niya..64.63-50..cge parin cla ng pump.ung isang nurse nmn dun bnda sa ulunan nibibinigyan ng oxygen c MM....Nurse jean pakitawagan c DOc.christian kung ok na cia.need ko ng help.madali..yes doc.mabilis nmn tumakbo sa labas ang nurse...Nurse tawag ng pamilya ni MM.anong nangyari sa loob?saglit lng po.di ko muna masagot tanong pasensya na po..OH my god.something happened in the OR(kevin) balae ano un?ang lakas ng kaba ko(mama ludy) Marco pakitawagan mo c Ed.pagpunta cia dito agd..ung nurse kasama n c Doc.christ pasok sa OR..puro kaba ang nadarama ng pamilya ni MM..Helo..ed mgpunta ka agd dito.something happene to MM..Wat?ok bro..mama lorns need nating bumalik my nangyari di maganda..kinakabahan Ed sa sinabi mo tara na..agd agd nmn cla nagtungo dun...
Samantla sa loob ng OR.
Doc Christ ung pasyente patuloy prin ang pg hina ng heartbeat niya..lord God.sambit ni Chris miracle nlng ang mangyayari sa ngaun kita niya sa monitor ang patuloy na pg baba ng heartbeat...ng...line nlng ang #...Doc Calvin Doc chris..tinginan ang lht sa monitor.....

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon