56

715 25 0
                                    

Chapter 56
Nakalipas ng ilang buwan...bumili ng property c Ed.isang beach resort dito niya gusto punuin ng alaala ang lugar na ito.napakagnda ng paligid.puting puti at pino ang buhangin.ang dagat mala crystal ang kulay nito pg nasisinagan ng araw.skyblue sing kulay ng langit sa himpapawid.kita ang mga corals dhil sobrang linaw...dinedelop muna sa ngaun ang place pgdAting ng araw ei open niya ito sa public ang MaryDale Beach Resort....
Flash back ni Ed..
Pahangos cla dumating ni mama lorns.Lumabas nmn c Doc.chris at doc Tian..doc..anong nangyari maluha luha ng sambit ni Ed..nag.akapan nlng ang mg balae na c Mom cath at mama ludy..iyakan na ang lht..Doc.ano nangyari kay MM?Doc.chris?hayyyy..calm Down Mr.Barber stable n ang pasyente normal na ang heart beat niya.kala nmin ni Doc.calvin patay na cia kc line nalng ang nakikita nmin.cguro 10mins.un.(chirst)kinabahan kami dun.pinagpawisan na kami pero lumaban parin asawa mo.isang melagro ang nangyari...(Doc calvin)..thank u lord ng marami.nabigkas ng bawat isa kanila......mamaya lipat na ci ng room pwd nyo na mkita ang pasyente ani ni Doc.Calvin..tank u doc calvin pasalmat na sabi ng lht.nagkamayan ang bawat isa..siya nga pala Doc.Chris may tanong ako pano mo pala nakilala c Babe ko?my konting selos sa pgkasabi ni Ed....agd nmn nahalata ni Chris..ha.ha.tawa nito.dont worry Mr.Barber alm ko ung tingin na yn ung pgsingkit ng mata..wg kang mg alala frnd lng kami pamilyadong tao na ako..ha.ha..Pasensya na Doc.Kakamot kamot sa ulo c Ed..ikaw tlga iho hinang batok ni daddy kevin kay ed..di ka nmn ipagpapalit ni MM mahal na mahal ka nun.nakangiting sabi ni daddy kevin...
Ha.ha..natawa nlng c Ed.nang maalala ung nakaraan..
Psssst...lumingon nmn c Ed pinagalingan...anong tinatawa mo dyn babe para kang buang mg isa ka lng.mamaya my makakita sau sa mga nagtratrabaho sabihin baliw ang papangasawa ko..
Tinitingnan na ni Ed ang isang babaeng papalapit sa kanya my dala itong tray n puno ng pgakain..titig na titig cia.habang kinakausap ang sarili..ito n ang babaeng   makakasama ko habang buhay.maganda na mabait pa ay mapagmahal ng sobra.plus sexy pa..bawat galaw umiindayog ang balakang model na model ang dating...babe nmn naasiwa nmn ako sa titig mo mo.hinuhubaran mo na ako nyn ah...gudmrning babe sabay lapag sa tray sa mesa..gudmrning too babe kiniss sa Lips c MM.sabay pinakandong sa lap niya..hmmmm..babe ang aga  nmn nyn.ha.ha.tawang sabi ni MM..ramdam ko kung ano yng tumusok..ha.ha.sorry babe di ko mapigilan eh..sus.pigilan mo yan kain muna ng bfast ang gnda ng araw babe..oo napakaganda tlga lalo na sa harap ko ang babaeng mahal na mahal ko.hmmm nambola ka nmn..san ang magnda?(MM).ito ang maganda babe sabay halik kay MM..dahan dahan at masuyo ang pghalik niya cia nmn pg response ni MM..na na nagresulta sa pg iinit ng paligid...babe angal ni MM..hmmmm babe nasa labas po tau remember mamaya my makakita..bahagyang tinulak c Ed pero mgkadikit prin ang kanilang katawan...ok cge sabi ni Ed..bka my makita sa atin dadalhin kita sa walang makakakita...sabay buhat kay MM..ayyy.nabigla nmn ako babe.(MM) nakapasok n cla sa loob ng bahay..parang bagong kasal ang pg buhat kay MM..my pakanta kanta pa c Ed.tantantaran..tantataran..ha.ha.buang ka tlaga babe..parang palaka boses mo..ha.ha.cge babe tawanan mo pa ako humanda ka sa akin sa kwrto..he.he..

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon