12

805 31 0
                                    

Chapter 12.

Nasa sala na ang mgpamilya chickahan moment.Son biglaan ata uwi mo dito?kc nakapg book na kami ni Mom mo short vacation sa Palawan.relax muna kami ng Mom mo.pano yan?Dad walang problema po.go ahead pd kau magbakasyon ni Mom.ok lng na mg isa muna ako.dyn nmn mga kasambahay ntin..sure ka iho tanong ni Mom Cath..dont worry Mom i well be fine.smile c Ed.ok Son mg rest ka na alm nmin na pagod ka sa byahe.by the way Son..tomorrow na alis nmin ng Mom at i think bukas din ng gabi dating ni MM galing Camiguen.dont be rude to her & be gentleman?sabi no daddy Kevin...yes dad i well.(napaisip c Ed sinawalang bahala nlng ang iniisip.)papunta na sa room.pumasok ng kwrto.sabay hilata sa kama..hayy..kapagod ang byahe bulong ni Ed.nakatingala sa kisame at nag iisip.ano kaya itsura ni MM di ko pa cia nakita in person.kilala ko lng cia sa kwento ng mga magulang.sexy kaya cia?hmmmm pilyong ngiti ni Ed.😁.sa sobrang pg iisip d na nmalayan na nakatulog na cia.

Umaga 7pm gising na ang lht maliban kay Ed.aligaga ang mga kasambahay dhil aalis ang mg asawa for vacation.kumain na ng almusal ang mg asawa..samantala sa kwarto ni Ed dali dali ng bumangon at inayos ang sarili papunta sa baba para maabutan parents niya..Gudmrning Dad gudmrning Mom(kiss sa noo) Gudmrning Son.join us sabi ni mommy cath turo sa upuan..lets eat...by the way  now ang alis nmin ng Mom mo.Yap Dad i know.ako maghahatid sa inyo sa airport..ok son dats gud ani ni dad kevin.tpoz na cla mgbfast.nagready na cla at paalis.Jerome at Pj ilagay nyo lng ang mga bag sa likod.Manang baninay kayo na bahala dito at ky Ed.pggumawa ng kalokohan tawag sa akin agd sabi ni Daddy Ed.ok po sir(baninay) dad nmn ginawa nmn akong bata alm ko na ang mali at tama.tampo tampuhan c ed at napakamot sa ulo.natatawa nlng c mommy cath..o hala cia alis n kami..cge po Mam at Sir ingat sa byahe..bye bye po sabay sabay na pgkasabi nila jerome pj at baninay at ng iba pangksambahay.hbang nasa sasakyan..kwentuhan ang mg pamilya habang c Ed nmn ang nagmamaneho.iho ngaun ang dating ni MM,i think gabi ang arrival niya sunduin mo cia.(dad kevin) ok dad..Ed ank wg mo bigyan ng sama ng loob c MM malalagot ka sa amin ng daddy mo.alam nmin ang kapilyuhan mo...Mom gnun na ba tlga ako ka bad na ank?Nope Son sinasabi ko lng sau.kc ikaw nmn...di na tuloy ang sasabihin ni Mom cath ky Ed.nasa airport na pala cla..cge Mom Dad bye.happy trip po.enjoy sa vacation ani ni Ed...Iho binilin ko na pala c Manang baninay na sa guestroom nlng mg stay c MM at pinalipat ko nrin mga gamit niya sa kwrto mo.Ok Mom i got it...tawagan ko nlng c MM sa phone niya para inform cia..bye Son.(hug & kiss ang mg asawa ky Ed)..

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon