Chapter 52
Dali dali ng sinakay ni c MM. Ed.sa ambulance.sumusunod nmn sa knila ang kotse niya at minamaneho ni Aiza at ung kotse ni Marco..babe hold on pls..malapit na tayo sa ospital cge prin ang pgdurugo niya..kuya driver pls.pakibilisan ang pgmaneho..habang hawak ang kamay ni MM at hinahaplos ang pisngi ni MM na medyo maga na.babe im sorry ako ang dahilan..hu.hu.😢..babe di mo kasalanan ang nangyari..pero ung bby ko..babe..huhu..ang sakit ng puson ko babe nanghihina na ako.(MM)nawalan na ng malay c MM..babe wake up babe..yogyog ni Ed kay MM..babe...kuya sigaw ni Ed sa driver..bilisan nyo mo..dito na tayo sir...sabay binuksan ang pinto sa ng sasakyan.dali dali ng tinulak kung san nakahiga c MM..duguan ang damit ni ed..nakarating n cla sa operating room.dali dali nmn inasikaso ng mga doctor c MM..mr..hnggang dito nlng di na kau pwd pumasok sa loob.pigil ng doctor kay Ed.Doc gawin ny lht mabuhay lng ang mg ina ko...dont worry Mr.gagawin nmin ang lht.slamat doc..hangos na nmn na pglapit nila Aizan at Marco..bro ano ng lagay ni MM?puno cia ng dugo?Aizan inaasikaso na ng mga doctor sna ligtas ang mg ina ko.di ko mapatawad ang sarili ko pg my nangyari sa knila(fuck..sinuntok ang dingding).buntis c MM bro?oo Marco buntis c MM..excuse me po sir..gagamutin po nmin ung mga sugat mo sa mukha pati na po sa kamao nyo.(nurse) ok lng ako Miss..no sir di po kau ok..cge na bro pagamot mo muna ang mga sugat mo.kami nlng ni aizan muna mg antay dito...bro tawagan ko nrin cla tita at tito(aizan)..sumunod n c Ed sa nurse..agd nmn tinawagan ni Aizan ang parents ni Ed..helo..tito c Aizan po ito nakita natagpuan na po nmin c MM.dito po kami sa bantangas provincial ospital..Aizan kumusta ang lagay nila?tito c MM po 50/50 inaasikaso na po ng mga doctor.andun po sa operating room..c ed po tito ginagamot po mga sugat niya..Cge aizan salamat sa info.mgpunta na kami agd dyn.slamat sa tulong nyo ni Marco.wlang anuman po tito..cge bye aizan mg asikaso na kami sa pg alis nmin....balae sino tumawag tanong ni papa joe..balae natagpuan n c MM.andun cla sa ospital ng batanggas.delikado ang lagay ni MM..panginoon ko ang apo ko..iyak ni mama ludy..ang ank ko hu.hu..kawawa nmn ank ko(mama lorna)..tara balae mgready n kau aalis tau ngaun din..my tinawagan c Kevin sa cp.helo...Dan..senyor napatawag kau?Dan i need a chopper ryt now its a emergency...yes senyor...ok cge bye slamat..
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...