28

757 32 0
                                    

Chapter28

Pag ibig ko sayo lamang..totoo at walang biruan.(ringtone).oy my tumawag cno kaya to.?ay c mommy cath pala..wait lng Ed.kain ka lng muna dyn.sagutin ko c Mommy..helo..Mom Cath masiglang bati ni MM..MM ank pa flyt na kami ni Daddy kevin mo pauwi dyn.try ko tumawag sa phone ni Ed.puro ring lng..ah..mommy dito po c Ed sa tabi ko kausapin nyo po?ok cge iha paki bigay ng phone sa knya.Ed c Mommy cath.kausapin ka.(abot sa cp kay Ed) helo mom?helo eho.mzta kau dyn ni MM?ok lng po kami dito Mom..paki sabi ky jerome na 7pm ang arrival nmin ng Dad mo.ok ba Son?ok cge po Mom sasama kami ni MM sa pgsundo sayo..ok cge bye nak..bye mom.

.(end call)ano sabi ni Mommy Cath.?sbi ni Mom 7pm dating nila.gusto mo sumama pgsundo?oo gusto ko ed.(pacute c MM).

5:00 ng hapon gumayak n ang dalawa para umalis.nakabihis na c MM.smantala c Ed nag aantay sa pg baba ni MM.napatingala nalng c Ed sa my hagdanan kung san pababa n c MM.(nag jawdrop ampeg ang lolo nyo)😁..gnda ni MM sa suot niya.isang bisteda na my desenyong mga bulaklak napakalambot ng tela na humapit sa sexy katawan ni MM.na ang haba hnggang tuhod.nakalugay ang buhok na kinulot..hoy!Ed sa snap sa kamay..nagulat c Ed..ha.ha.tawa ni MM para kang nakakita ng multo dyn.tara na alis na tau.bka nauna n cla Mom at Dad kysa sa mgsundo...you look stunning this nyt MM.look sabay taas ng palad pababa pointed kay MM..weh?nambola ka pa..wala akong piso pero candy meron ako..ha.ha.inabot ang candy ky Ed...pasaway ka tlga MM.he.he..gnda ng joke mo ah..halika na nga alis na tau..bye Manang B..oh cia ingat sa byahe.tma lng pgdating ninyo ready na ang hapunan..bye bye po.

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon