Chapter 21.
Bumaba narin c MM at nakabihis na.papunta sa dinning table..naabutan niya c Ed dun.MM halika na ineng upo ka na dito at kumain ka ng almusal sabay ka na ky senyorito..sabay hila sa upuan sa tabi ni Ed. Manang B..slamat po Manang.oh cia maiwan ko muna kayog dalawa dyn at my lulutuin pa ako para sa lunch nyo.paalam ni Manang B..salamat po sa Masarap na bfast Manang B sabay na sabi ng dalawa at nagka tinginan.napayuko nlng c MM kc nahihiya cia Kay Ed.sunod sunod ang subo..dahan dahan lng MM mamaya mabilaukan ka nyn.may lakad ka ba nagmamadali ka?.di ka nagkamali c Ed ng...ubo ubo...tubig di ako makahinga.napatayo c Ed at tinulungan c MM.ito tubig MM.himas himas ang likod..inom pa cge.slamat Ed sa tulong muntik n ako dun ah.kaya nga ei puti na mukha maputla dhil di ka makahinga..slamat tlga Ed.ok lng un MM wala un maliit na bagay.natpoz na cla kumain..punta tau dun sa garden MM ok lng ba?helo bati na ba tau!(pataray na sabi ni MM)kala ko ba peace na tau dhil tinulungan kita..kala mo lng yn forget tinulungan mo ako peace n tau!ano ka helooo..di ko pa makakalimutan ang nangyari noh.nah?(di natuloy ni MM ang sasabihi)na ano MM?pilyong ngiti sa labi ni Ed na nkakatitig.Ewan ko sayo khit kailan tlga bastos mo..tse..makaalis na nga..tuloy tuloy ng umalis c MM..kakamot kamot nlng c Ed.ay naku di mo malaman kung ano mood ni MM parang bagyo..biglang sulpot nlng..hayyy..
Kwarto ni MM.(pg ibig ko sayo lamang.ibigay at...ringtone cp)helo.May mzta na iha?helo.Mom Cath ok lng po ako kayo po dyn ni Dad kumuzta?ok lng kami iha.nagkita na kayo ni Ed?ay opo Mom.sakatunayan po nagkasabay kami kumain kani kanilang.nsa garden po ata cia ngaun.gnun ba MM patawagan ko nlng kay honey kevin ko c Ed.malapit na kami bumalik dyn after 2 days from now.ok cge iha takecare alwys..luv u & we miz u..bye mom.(end call).antok antok c MM dhil konti lng tulog niya.tuluyan na cia nakatulog..my nagbukas sa pinto at pumasok isang tao..lapit sa kama ni MM...MM?hinaplos ang mukha.nagising c MM.hmmmn.ano?nakita ni MM ang maamong mukha ni Ed.ang gwapo mo tlga sobra.pinisil pisil ang mukha ni Ed.nagkatitigan clang dalawa at unti unting lumapit mukha nila at nagkiss.matagal ang pgkikiss nila.pero unti unting naglaho c Ed.hmmmm..ed ed.tawag na sigaw ni MM..pero ayw lumabas boses niya.(tok.tok.tok.malalas na pgkatok sa pinto.biglang gising niya.)MM gising na mghahapunan na.Manang baninay dyn na po.maghilamos lng ako..cge mg antay lng ako sa baba andun na c senyorito nag aantay sau..kala ko totoo na ang nangyari..pero ramdam ko my humalik sa akin tlga.temang ka tlaga MM kung ano2 nlng nasa isip mo.erease & forget na ang dreams.
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...