Chapter 54..
Andun lht ang pamilya ni MM c panay iyak ang mga pamilya ni MM..c ed pinapakalma ng mommy niya.hugolgol na ang iyak nito..paroot parito nmn ang ang lakad ni Kevin...hu.hu.ang apo ko lord tulungan mo apo ko iyak ni mama ludy at ma lorna.c papa joe tahimik lng naka upo.kita sa mukha nito ang pg alala...mamaya lumabas na ang doctor galing OR.Sino po ang magulang ni Ms.Marydale?kami po doc...lapit nmn agd c Ed sa doctor..Doc ako po ung fiancr ni MM ano po lagay niya?..wag po sana kayo mabibigla dilikado ang lagay ng pasyente.dhil sa daming dugo na nawala sa knya humihina ang heartbeat niya..Doc.pano ung bby nmin?(nabigla ang lht sa sinabi ni Ed?tanong agd ang papa joe ni MM..buntis ang apo ko?bkit di nyo pinaalam sa amin..mga balae my alam ba kau nito?balae di rin namin alam ngaun lng(mommy cath)Doc anong lagay ng bby nmin putol ni ed sa usapan ng mga magulang...im so sorry Mr.Barber ginawa nmin ang lht pero madaming dugo nawala sa pasyente at kailangan salinan ng dugo kung mgtagal pa tiyak n ikakamatay niya ito..diyos ko lord ang ank ko..hu.hu..(mama lorna) sino ang type AB sa inyo pwd natin agd e check para masalinan n ang pasyente.sa ngaun wla pang stock na dugo na AB.nagkulang kami nung nakaraan lng my aksedinteng naganap.madaming pasyente ang nangailangan nito....Damn mura ni Ed..anong klaseng ospital ba ito.cla lhat di match ang dugo nila ky MM..Dad dyn nmn ang chopper dalhin natin si MM sa manila dun ntin cia ipagamot..hu.hu..Excuse me Mr.Barber pg nilabas c MM dito tiyak ikakamatay niya agd ito.(doc)
Yan ang tagpong nakita ni Christian sa lobby..dinig niya ang sabi ni Doc.Calvin sa pamilya...Doc calvin tawag ni Christian lumapit na cia sa kanial..Doc.Chris npunta ka dito?Type AB ba Doc.Calvin..ako ang mg donate ng dugo kay MM..tara aya ni doc Calvin..Excuse me maitanong ko lang Doc.calvin cno nmn cia..slamat sa pgtulong...Later na ako mg explain sa inyo Mr.Barber.(christian)
Nabunutan ng tinik ang lht sa wakas maging ok nrin apo ko.(mama ludy.)Mom Dad mama lorn mama ludy papa joe alis muna ako saglit my pupuhtahan lng ako..bro Marco & Aizan call nyo ako kung anong update....ok cge bro sang ayon ng dlawa..
Umalis na c Ed
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...