Chapter 39..
Maaga ng umalis papunta ng airport c MM.di niya na ginambala ang mg asawa dhil batis niyang tulog pa ito.saka alam nmm nila na maaga flyt ni MM...kuya jerome twag ni MM alis na po tau bka mahuli ako sa byahe...ok go..tara na(jerome) MM sandali tawag ni Manang B di ka muna kumain ng almusal mainitan mn lng ang sikmura mo.slamat nlng po Manang B dun nlng ako mgbfast sa airport..aalis na kami ni kuya jerome..hala cge iha ayw mo nmn mg almusal dito,oy jerome ingatan mo c MM sa byahe wg kaskasero ha kundi lagot ka ky Senyorito pg my nangyari sa lalabz nyA.ngiting pgkasabi ni Manang B.opo manang b wg kau mg alala safe na safe c MM...Manang B paki sabi nlng po kila Mom at Dad mg call nlng ako pgnakarating na ako dun..ok cge MM ingat bye...
Nakarating na cla MM sa airport...slamat kuya jerome sa pghatid.walang anuman MM ingat sa flyt..bye...pumila na c MM papasok sa loob bitbit ang hand carry bag.sa unahan ng pila napansin niya ang batang lalaki edad 4yrs.old.panay tingin ky MM..helo bby wat'z ur name?ang cute cute mo kc.hi po,my name is Christian Dale Morones.ngiting sabi ng bata..this mommy..mommy mommy sigaw ng bata.hila hila mommy niya..Miss pasensya ka na sa ank ko ha.kinukulit ka ba niya.no Mrs actually nga cute at bibong bata.lumapit sa knila ang isang lalaki.sweetheart lets go we need to inside.who's she?im marydale entrata.sabay abot sa kamay..Sweet heart same cla ni Tian my dale sa dulo ang name...by the way im christian morones & this my beautiful wife Kisses..nambula ka Sweetheart.sabay siko ni Kisses sa asawa..nakakainggit nmn kau super sweet sana gnyan din kmi ni Ed..nakapasok na cla sa loob.mgkahawak kamay ang mg asawang morones.hawak nmn ni MM c batang cute na c Tian liit..same pala ang flyt natin MM..pa manila din kaming mg asawa..tita MM super beautiful ur like a barbei...tlga tong bby ko chickboy na ah.(kisses)tawanan clang tatlo..nagtataka nmn ang bata..nakasakay na cla on the way to manila...pgdating sa manila pgbaba sa airplane.tita M u look pale,my yayay po kau?(pabebe sabi ni Tian liit)oo nga MM maputla ka segundang sabi ni Kisses.cguro napagod lng ako..saka parang na...(di na natuloy ang sasabihin ni MM biglang nandilim paningin nya...Oh my god Sweet heart c MM..buti naagapan agd at nasalo ni Christian c MM..tita M..mommy wat happen to tita M..umiiyak c Tian liit..sweetheart dito ipunta natin c MM sa clinic ng airport.habang kinakarga c MM..my tumulong sa knilang airport staff papunta sa clinic....mommy wat happen to tita M..umiiyak ang bata..dont worry son ur tita well be fine.shhhhhh.stop crying na bby...dun na cla sa clinic..inaasikaso ng doctor..kau ba ang relatives ng patient?no doc frnd lng nmin cia.(Christian) by the way kaya cia nagcollapse kc she's pregnant.2 weeks & 4 days na cia buntis..my contact ba kau sa family niya?wla kaming contact doc..cge antayin nlng nati magising ang pasyente.magising narin yan in a few minutes..
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...