Chapter 51
Punyeta kang babae pak..wg kang sumigaw..nmanhid ang pisngi ni MM sa lakas ng sampal ni Kc sa knya..wlang hiya ka KC sobra ka na.pakawalan mo ako dito..mg antay ka lng my Dear.sabay dampi sa baril sa face ni MM.
BABE san ka?sigaw ni Ed..madam malapit na cia andyn na ata tpat ng pinto..gago wag kang matakot anong laban niya sa atin my baril tau..nakita nmn ni Ed ang nakaradong pinto..parang dito ata galing ang sigaw ni MM.dali dali niya binuksan ang pinto..nakita niya agd c MM nakaupo at nakatali..babe.kita sa mukha ni MM ang mga pasa sa mukha at pamumula ng mga pisngi..KC.napakawalang hiya mo tlga..awang awa c Ed sa sinapit ni MM..babe babe hinang sambit ni MM..sa likod mo..bago pa nakalingon c Ed..my biglang humampas na matigas na bagay sa ulo niya.siyang dahilan ng pagkawalan ng malay niya....
Naalimpungatan c Ed sa malamig na tubig na humampas sa mukha niya..hoy gising!.(goons 2) huh..gulat c Ed..nakatali na cia..oh ano san ang tapang mo suntok sa sikmura ng goons sa knya..siya nmn sakit na naramdaman ni Ed.tma na yn awat ni KC..sa wakas nagrenuion na kau.ha.ha..ano Ed?happy?.napakahayop mo tlaga KC.di ko nmn sinadya na saktan c langit.di ko kasalanan kung bakit cia naging mahina at un ang sanhi ng pagkamatay niya..pak.pak.mg asawang sampal ang ginawad ni KC ky Ed..dhil sayo namatay kapatid.pati magulang ko.my luha ng dumaloy sa pisngi ni KC...KC pls..maawa ka pakawalan mo na kmi ni Ed...tumahimik ka!pak!aghhh.ouch..KC tigilan mo na yan.wg mo saktan c MM pls..ako nlng bugbugin nyo.naluha nlng c ed sa awa niya ky MM.cge bugbugin nyo mokong yan cia my sabi...sunod nmn ang 2 goons..suntok dun suntok dito.agghhh..bog.bog..arggggh..hinang hina c Ed.putok na kanyang labi at dumugo na ito..Madam ano ung sinabi nmin kanina umoo ka na...di ko nakakalimitun un..
Samantala dumating na cla marco at aizan kasma ang mga pulis..tahimik cla pumasok sa ware house..kanya kayan ng pwesto at halughog ang mga pulis..
Cge gawin na ang gusto niyo gawin sa babae na yan utos ni KC sa dalwang goons.magandang tanawin yan pra kay Ed..ha.ha..KC anong gagawin mo kay MM?bsta tumingin ka nlng Ed.ha.ha..pinakawalan ng goons c MM.sabay takbo kay Ed pero hinatak cia pabalik at inihiga sa mesa.anong gagawin nyo sa akin..hinawakan ang dLwang kamay ni MM ung isa andun sa ulunan niya siya ang humawak sa kamay niya..pinaghahalikan c MM ng isa..mga hayop kayo tigilan nyo yn.makawla lng ako dito papatayin ko kayo...pls..pls.po wg po..nagpupumiglas c MM..nang akma ng huburan ng damit c MM.sinipa niya ang goons dun sa hinaharap.aringking ang lalaki sa sakit..put**** kang babae ka..ito sayo sabay suntok sa bandang puson nya..napaigik sa sakit c MM..aray ko..argggg.ang sakit.ha.ha..tawang tagumpay ni KC tama lng sayo yn..
Samantala sa labas ng kwarto..Sir mukha dito nanggagaling sigaw kanina ani ni Aizan..tabi kayo dyn..men. ready.mando sa mga ksamang pulis..blag..sira ang pinto...nagulat cla KC at ang dlawang goons..itaas ang kamay wg kikilos.ibaba nyo baril kundi sabog ang bungo nyo sigaw ng hepe..men kunin nyo mga baril nila madali...c Ed nmn kinalagan ni Marco at c Aizan tinulungan c MM sa pgkahiga sa mesa..pglapit ni Aizan..Bro dali..Oh my gad..my dugo...MM tayo ka dali.nalito na c Aizan.nenerbyos na cia..Agd nmn dinaluhong c MM ni Ed at kinalong at binuhat..bro dali ilabas n natin c MM my abulance na kaming ksama papunta dito..bago pa lumabas sa kwrto huminto muna c Ed harap ni KC.cguradong mabubulok ka sa bilangguan KC...
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...