50

698 31 5
                                    

Chapter 50
Ano iho sabay na tanong ng mahal niya sa buhay..kailangan ko mgmadali pg punta sa batangas.pero di ako mgsasama ng pulis.un ang sabi ni KC.pero iho konta ng lola ni MM.delikado ang gagawin mo..ok lng mama ludy kaya ko to.alang alang sa mhal ko..tawagan ko nlng cla Marco at Aizan para sumunod sa akin..cge mom dad papa joe mama lorna at mama ludy.alis na po ako..mag ingat ka iho dyn c God mg guide sayo..yakap ng mahigpit c mommy cath..sakay na agd c Ed kotse at pinaharorot ito.dial niya ang cp number ni Marco..helo bro i need ur help...sumunod ka sa addres na ibibigay ko sau puntahan mo ko dun bro.nakidnap c MM..wat bro?nakidnap c MM?oo bro c KC an my pakana nito kapatid pala cia ni Langit...OMG bro my kapatid pala c Langit...cge n bro tawagan mo nlng c Aizan at sumunod kau dun.kailang ko ng mgcontrate sa pg drive at makarating ako sa oras na pinag usapab nmin ni KC..ok cge bro dont worry susunod kami ni Aizan..ok bro tanx bye(ed)..ang bilis ng pgpatakbo ni Ed halos paliparin na ang sasakyan tiningnan ang relo my 2 hrs pang nalalabi tma lng saktong 11pm makarating na ako..brooooommm arangkada ang kotse ni Ed..
Sa bahay nila Ed..mga balae ipagdasal muna natin maging safe cla....nagsumila na cla mgdasal nakaharap sa altar...
Batanggas.ware house..nakatulog c MM sa sobrang panghihina ng katawan wla pa cia kain ng haponan tlgang matindi ang parusa ni Kc ky MM...psssst..tawag ni Kc sa 2 goons..mgbantay kayo ng maigi dito ha dalawang oras nlng darating na c Ed..kayo talasan nyo mga mata nyo bka my kasamang mga pulis..ok c Madam bsta ung sinabi nmn ha knina..he.he..gago di ko nakakalimutan un bsta magawa ko lng na mapatay c Ed sa inyo na yang babae na yan sabay nguso sa tulog na c MM..sexy niya madam at ang puti puti sabay sabi nang nakangising goons...padila dila pa...tarantado!pak batok sa dalawa wg nga kayong atat..kailangan ok pa yng babae na yn di pwd lantang gulay yn na makita ni Ed..
Malapit nrin c Ed nabasa niya na ang karatulong welcome batanggas city...san ba ang setio pagudpod dito.deretso lng ang way niya.maya maya nakita niya ang isang daan pakaliwa at makitid.ito na cguro sinabi ni KC.pumasok na ang sasakyan sa makitid daan sa dulo kita niya na ang ware house kumbaga un na ang dulo..marahil ito na na nga.dali dali na cia lumabas..tinawagan niya muna c Marco...ring ring...helo bro san na kayo?pabulong na sabi ni Ed..on the way na kami lapit na kami kasma ko na c Aizan..ok cge bro pakibilisan lng tawag narin kau ng pulis pagdating nyo..ok cge bro ingat ka dyn bye.bye bro(ed)..pinatay n ang tawag..nagpasya ng pumasok c Ed sa ware house sobrang dilim ang cp lng niya ang nagsisilbing ilaw.
Madam my tao turo ng isang goons sa screen..lapit nmn c KC.oh bby boy Ed buti nakapunta ka..kitang kita c Ed sa cctv...humanda kau..ikaw turo sa isang goons dyn ka sa likod ng pinto pg pasok niya pokpokin mo sa ulo agd..ok cge madam sagot ng unang goons..ikaw turo sa ikalawang goons..dito ka sa side ng babae na ito.ako din dito sa kabila..gisingin mo muna yang babae n yan..utos sa ikalawang goons.hoy MS.Maganda gising na dito n sundo mo.tinapik tapik ang mukha ni MM.agd nmn nagising c MM..gulat sa pgmumukhang kaharap niya.Hayop ka wg mo nga idikit mukha mo sa akin .binabaling baling ang mukha ni MM..oh gising ka na pala my dear MM.he.he.dito n ang sundo mo..ha.ha..sinong sundo?dito si Ed?ano pa sinuba susundo sau boba alang nmn tatay mo..Ed...tulungan mo ako ed....malakas na sigaw ni MM

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon