Chapter 41
Nakaalis nrin ang mg asawang morones.tama nmn na my dumating na taxi..para po kaway s taxi..san tau Mam?silip ng driver sa bintana..kuya pd po sa greenhills subdivision..ok cge po Mam pd.sumakay n c MM..on the way to greenhills na cla.saktong 12 afte..nakarating na cla sa bahay nila Ed..bayad po manang..ok mam Slamat.binaba nrin bag ni MM.my sarili nmn cia susi sa bahay pero no need na kc my gwardya nmn pala at my isang kasambahay c Ed.(ding.dong).Kayo po pala Mam MM naitawag na po sa akin ni Senyora Cathy darating ka..pasok Mam ako na ang mgdala ng bag mo.sinarado na amg gate.ano nga pala name po?tanong ni MM..ako nga pala c luis Mam.ahmmm luis pg dumating c Ed wg mo sabihin na dumating na ako gusto ko cia ei surprise,mga wat tym ba dating niya?mga 7pm Mam.ok cge my oras pa pala ako makapag luto ng dinner..ok cge Mam di ko sasabihim ky sir..ok salamat luis...nakapasok na c MM sa bahay.tiningnan ang oras 3pm na pala.mgluto muna ako ng dinner then ei init nlng pgdating ni Ed my tym pa ako makapg pahinga.(inakyat muna ni MM ang bag sa kwartong nakalaan sa knya.my instruction kc c Mom Cath kung san cia matutulog.)bumabA na c MM at pumunta ng kusina..matingnan ko nga nga laman ng ref..wow complete rekados pala ang nandito..galing ni babe ko ah.ayw niya magutom.ha.ha.ntawa nlng sarili c MM.nagluto cia ng menudo at adobong baboy fave.food ni babe niya tpoz naggawa din cia ng dessert mango flute...ay slamat natpoz din ako.tingin sa relo.4:30 na pala..makaligo na nga para pgdating ni babe ko presentable ako tingnan.(akyat sa taas pasok sa banyo at naligo.then 50mins. Tpoz na cia)mghiga nga muna ako unat ko lng katawan ko habang nanood ng palabas.di na namalayan ni MM nakatulog na pala cia....padating nmn naman c ed galing office..madali nmn pinagbuksan ni Luis..magandang gabi sir.magandang gabi din sau luis..nakapasok na c ed sa bahay nang biglang..huh..anonng ingay un?sound ng bukas ng tv?galing sa taas ang ingay..imposible nmn kung my ibang tao bukod sa akin..saka di nmn luluwas c MM sa manila bz din cia sa la union..maakyat ko nga ang malaman ko...
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...