47

637 27 1
                                    

Chapter 47
Helo..tanner this is Edward..yes helo edward,napatawag ka anong atin?sagot sa kabilang linya..Tanner my alm mo bang kung anong background ni KC?..ah c KC frnd ni Cora bakit mo naitanong c cora ang my alam nyn..why dont try to call cora & ask her.my problema ba dude?(tanner) yes dude my kinalaman c KC sa Pgkidnap ky MM..wat?gulat c tanner sa kabilang linya..seryoso dude?seryoso ako tanner kita sa cctv cam.na cia ang my pakana.i swear tanner oras na makita ko yng KC na yan pipilipitin ko leeg nya....dude samahan kita kay cora dhil sa my alam kung san place ang nakatira c KC...slamat tanner bye..(end call) sabay recive ng msg.galing ky tanner(msg.dude kita tau 7/11 sa sa kanto ng malate ave..dun malapit ang condo ni Kc..di kc makakasama c Cora.Saka dito sa akin ang duplicate ng susi niya binigay sa akin ni Cora)...Sargent Tyler tara na lets..dito na sa akin ang addres...Luis kayo muna tumao dito kc darating cla mommy bukas...ok cge senyorito...tara na Mr.Barber sakay sa sasakyan nakasunod nmn ang patrol car sa knya...
Samantala....
Gago ba kayo dakdak ni KC sa dalawang tauhan niya..di ko sinabi rapen nyo yn..hala cge tanggalin mo piring sa mata niya..agd nmn tinanggal ito...ikaw?gulat ni MM..yes my dear ako nga one & only KC.malanding pgkasabi nito..ano bang kasalanan ko sau..kaya pala nung party iba ka makatingin un pala my masama kang balak..iba tlga kutob ko sau nun pero binaliwala ko lng yun kc frnd ka ni tanner...correction my dear MM sabay lapit sa knya..pisil sa dalawang pisngi niya.di ko frnd c Tanner at di kami close nun ung fiance niya lng c cora...Ano ba kc kasalanan ko sau.dinuraan ni MM sa mukha c KC..punyeta sabay sampal kay MM ng malakas at hinawakan ang buhok ni MM...aray masakit daing ni MM tma na pls.nalasahan niya sa bibig ang dugo sa lakas ba nmn ng sampal sa knya...maawa?ha.ha.bakit ako maawa sau..kasalanan ito ng ni Ed..bkit ano bang ginawa ni Ed sau.isa ka ba dun sa babaeng pinaasa niya.aghhh.sakit.bitiwan muna buhoko pls...agd nmn itong binitawan...c ed ang dahilan kung bkit ako nag iisa ngaun ng dahil sa knya nawalan ako ng kaiisa isang kapatid na cia lagi ang umiintindi sa akin.umiiyak na c KC sa pgkwento..
Flash back ni KC.(last bonding moment nila ng bunsong kapatid niya sa ama na c Langit.mgkaiba cla ng ama.cia ang ank sa unang asawa ng nanay niya.simula ng namatay tatay niya ang ama na ni Langit ang nagsisilbing tatay niya....Ate kc last bonding na natin ito kaya mgpakasaya tau..langit my problema ka ba?iba kilos mo ngaun?wala ka akong problema ate bsta mgpakasaya tau..cheers..konti lng inomin natin ha.mgmamaneho ka pa punta ng condo mo..ok po ate luv u mwaaah..kiss sa pisngi..2 bote lng tama na yan..ate KC pg mawala ako ikaw na bahala kila mama at papa.mahal n mhal ko kayo sobra.sus...drama nmn tong bunso ko..halika nga dito yakapin mo c ate..hmmm.

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon