30

767 34 4
                                    

Chapter 30.
Buti nmn Son at nagkasundo kau ni MM?oo nmn Mom ok kami ni MM.papasok na cla sa Mansyon binuksan ni PJ ang gate.were here na(Ed)..nasa labas ang mga kasambahay kasama c Manang B.nag aabang sa pinto.magandang gabi Mam at Sir sabay2 na pgbati nila.Magandang gabi din sa inyo..Mam Sir.naka ready na po ang hapag kainan.niluto ko Sir ang fav.nyong putsero at kare2.Wow Manang B.slamat sau.da best ka tlga..sir Kevin nmn nambola pa..tawanan ang lht...tara lets go inside aya ni Mom Cath..kumakain na cla ng dinner.Oh siya nga pala Ed this coming sunday we will have a party here.welcome party mo at pg announce na u will take the all the responsibilty to our business.really dad?yes Son.but dad kontra ni Ed..im new,i dont how to handle & its too early to the resposibility.natatakot ako maging failure.Nope son i trusted.saka makakasama mo c MM sa company she would be ur assistant.she know everthing.i trained MM    a lot.Im ryt MM?yes daddy kevin pero nakakahiya po para ky Ed na ako mgturo sa knya sabay nguso..Dont worry iha ok yan ky Ed?..yes Dad its fine with me(yes mgsamA ka ni MM.ngiti ngiti at nag glow ang mata).
Sunday Morning bz ang lht.dumating na caterer.sound system..personal na minamanage ni MM kung san ei pwesto ang mga gamit na kailangan sa party..turo dun turo dito.(aligaga lola nyong c MM)ang mga asawa tulog prin cgro hapon na magising kc my mga jetlag pa..nakita nmn ni Ed sa garden c MM nilapitan niya ito..Hi MM mukhang pagod kana.pahinga ka muna.upo a dito sabay turo sa upuan.kuha kita ng juice(nagsalin sa baso) here MM.tanx Ed.patapoz narin ito.ung tarpulin nlng ang kulang para ilagay sa gitna ng stage.tingin sa relo c MM 3:00 pm na pala.my 4hrs pa ako para mg beauty rest..siya nga pala MM dumating na ung susuotin mo mamaya.pinaakyat ko kay fatima(apo ni Manang B bago kasambHay).ok tanx Ed(smile at inom ng juice.)ang sweet mo tlga napaka care mo.swerte ang maging gf mo.coming soon na un MM i think happy cia f magtapat ako sa knya..aray!ang sakit!anong masakit MM sau MM tanong ni Ed.wala ed,masakit lng puso ko bulong ni MM.ano?(ed) ung tuhod ko masakit..cge Ed akyat na sa taas.tpoz nrin naikabit ang tarp.mgpahinga na ako.ang bilis ng lakad ni MM.ayw niya makita ni Ed na umiiyak cia.dhil sa sobrang bilis ng lakad niya nabangga niya tuloy c fatima..opppsss..ay sabay na sigAw.sorry ate May di ko napansin..sorry din fatima di rin kita napansin.nakayukong sabi ni MM.ok cge akyat na ako..

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon