Chapter20.
Nasa garden c MM nakaupo malapit sa pool.bkit gnun naramdaman ko instead na magalit kay Ed.kinilig ako ung puso ko ang lakas ng pintig.baliw ka MM(kinakausap ang sarili) oo alm mong my pgtingin ka kay Ed simula palng mkita mo pic.mahal mo cia.di pwd.di maari namahalin mo siya.sasaktan ka lng.alm mo nmn na nagbibilang un ng babae at alm mong wala ka sa mga kalingkingan ng babae na dumaan sa knya.haiiisst MM ano ba isip isip wg paiiralin ang puso mo.bka sa huli ikaw ang talo.(kausap prin ang sarili ni MM at napatayo.nilalaro ng paa niya ag tubig sa pool)samantala c Ed nakabihis na cia at pupunta sa terrace.nakita niya c MM sa pool..ang laki ng kasalanan kong nagawa sau.napaka ungentleman ko nmn.pg nalaman nila Mom at Dad patay ako nun..woooh..kamot kamot sa ulo c Ed..makababa na nga at makakain ng almusal nagutom ako.nagpasyang pumasok c MM sa loob ng bahay naka bathrobe lng cia dp nkabihis dhil sa gnap nila Ed kanina...dali dali ng pumasok..Gudmrning MM bati ni Manang baninay..Gudmrning po manang sagot na nakayuko ni MM.umiiyak ka ba MM maga mata mo ah?wala po manang napuwing lng po ako dun kc ako galing sa labas.cge po akyat muna ako..MM ung mga gamit mo pala nasa guestroom na inayos nmin un ni patring kc dumating na c senyorito Edward.dahan dahan ng naglakad c MM paakyat sa hagdan..siyanga pala MM naabutan mo ba c senyorito kagabi,nagkita kau?di po manang pgdating ko kc pumasok na kc ako sa kwrto ni E..sa guest room pala..cge po manang b.akyant nako.paalam ni MM..baba ka nlang ulit MM nakapg hain na ako ng almusal nyo ni Senyorito.ok cge po manang..sa kalagitnaan na ng hgdan c MM cia nmn Baba ni Ed.nagsalubong ang kanilang mga mata at nagkatitigan..yan nmn ang nraramdaman ni MM ang lakas ng kabog ng dibdib niya..patakbong tinungo ni MM ang kwrto ni nahihiya cia Kay Ed..MM tawag ni Ed..di narinig sigaw niya..
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...