31

706 35 1
                                    

Chapter31
Sa kwarto.ni MM...hamagolgol ng iyak..hu.hu.sakit sakit nmn ng naramdaman ko.wala akong karapatan na mgselos or magalit kay Ed kung my napupusuan na siyang iba.pero ano ung pinapakita niya sa akin lately.ung pgka sweet niya,ung pgcare sa akin lalo na ung muntik na madedbol at ung nilagnat ako...haissst ano ba MM(kausap ang sarili)wg kang mg assume na my feelings din sau c Ed.bka nkakalimutan mo maram ng babae ang pinaiyak nun khit sa sabihin na boto parents niya sau.Oh my gush..yoko ma stress.(sabunot sa sariling buhok).need ko ng mg rest.ipakikita ko sa dun sa girl ni Ed kung cno ms maganda sa amin..charrr..relax MM ang beauty dapat blooming.(nakatulog nrim c MM)samantala sa labas ng unti unti ng nagsidating ang mga bisita.kasma narin ung mga tauhan at emplyedao ng mga barber sa ibat ibang negosyo nila.nakaready nrin ang mg asawa cla ang sumasalubong sa mga bisita.c Ed nmn nakabihis nrin..gwapong gwapo sa suot.

Gwapong gwapo sa suot na tuxido.color black..san na ba C MM kanina ko di nakikita..excited ako n ipakilala cia kaibigan ko.Aizan at Marco.pumunta lng cla dito pra mg attend.kanya kanya na pinagkakaabalahan.inaasikaso ang negosyo nila..puntahan ko nga C MM sa kwarto niya.bka tulog sa sobrang pagod..tok.tok.tok.MM malakas na tawag ni Ed.MM tawag ulit.pinihit ang seradora.bukas pala ito.tuloy tuloy n pumasok sa kwarto ni MM.sabi na nga nakatulog dahan dahan lumipat ky MM..natawa..tlagang babae na ito nakagawian na tlga pg matulog.he.he.pelyong ngiti.napakaamo tlga ng mukha mo parang anghel khit di matangos ilong mo.cute mo parin.(smile c Ed).naalimpungatan c MM.parang my nagmamasid sa akin..sabay dilat ng dalawang mata..kita niya c Ed sa tabi ng kama naka upo..ayy..kabayo ka biglang bangon sa higaan at kinumutan ang sarili..bkit ka andito ed.kanina ka dito sa loob?nakita mo nmn ha?.sunod sunod na natanong ni MM.di ah.kakapasok ko lng.(nakingit ulit)..bastos ka  tlga khit kailan(hinampas ng unan).

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon