Chapter2.
USA.
Kasama ni Edward ang mga barkada niya sina Aizan at Marco kasama din ang gf niya na c Langit.one week palang cla my pagka liberated kc c Langit.unang pgkakilala palang nila ni Edward sa isang party one nyt palang cla.cla na agd.pgdating nmn kay Ed.easy lng sa knya ang mga girls..madali lng niya makuha....sa bar..brod anong atin at nag aya ka dito sabay sabi nila Aizan at Marco.(bromance shake hands) kasama mo pa c langit sabi ni Aizan.sana kau nlng nagdate dinamay mo pa kami sabi ni Marco..Bro relax lng kau.kc last bonding na natin ito.remember lapit n graduation natin.my knya knya na tayong life niyan..malay nyo mg asawa na kayong dlawa turo kila Aizan at Marco.(tawanan lng cla lht)honey sabat ni langit bka tau mauna sa knila.pabebeng pagkasabi para kay Ed yakap yakap pa.(harikat c langit😁).oo nga bro bka kau mauna ni langit.di pa kami sawa sa pgkabinata ah.sabi ni Marco.saka enjoy muna kami sa pgka bachelor saad ni Aizan.(tawanan ulit sabay inom ng wine)..Mga brod same ako sa inyo di muna ako mg aasawa enjoy muna ang being single.sabay tawa ni ed na siya nmn pgkasimangot ni Langit.nawala na sa mood at naggalit galitan.nag umpisa nang mang away kay Ed...ano ba ako sa edward?isa lng ba ako sa babae mong pinaiyak?ur so unfair.sinampal ng malakas c Ed at nagwalk out.napalingon tuloy ang mga tao sa loob ng bar...OMG bro nakakahiya ginawa ng gf mo.sundan mo cia.dito lng kami ni Aizan mg aantay sau.sinundan nga ni Ed c Langit sa labas at ito'y naabutan niya...langit wait sigaw niya.why u act like dat?napahiya ako sa loob asar na pgkasbi ni Ed.u deserve dat.u dont luv me napaiyak n c langit..im so sorry Langit i dont main to hurt u..mahal mo ba ako Ed?answer do u luv me? Di makasagot c Ed kay langit..see mataray na pgkasbi ni Langit.di mo ko mhal isa lng ako sa babae mong niloko.isa kang manloloko at wlang puso sa mga babae na sinaktan mo..from now on break na tau..gudbye ed.mabilis ng nakasakay c Langit sa kotse niya sabay arangkada..bumalik nmn sa loob ng bar c Ed.kakamot kamot sa ulo...ano bro kumuzta?san c Langit tanong ni Marco.un galit na galit umalis na sabi ni Ed...wlang hiya ka tlga bro pang ilan na yan c langit sa mga babaeng pinaiyak mo?astig ka tlga..sabi na Marco.natatawa nlng sa kaibigan....bravo ka tlga Ed sabi ni Aizan.cge tagay pa tau..cheers sa frnd nting c Ed.nagdiwang na nmn ang puso..sabay taas ng baso..loko loko tlga kau sabi ni Ed.cge pgkaisahan nyo akong dlawa..kasalanan ko ba na maging gwapo at hunk..ang yabang mo brod duet na pagkasabi ng dalawa sabay tawa.medyo may tama na sa alak ang tatlo at napag pasyahan na umuwi nalang sa kani kanilang condo.
Sa nakarating na rin c Langit sa apartment niya nagdurugo ang puso niya panay iyak..hayop ka tlga ed sinaktan mo ako ng sobra blang araw gaganti ako sau..iyak na nanlilisik ang mga mata.
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...